Tin mới

Hãi hùng trăn khổng lồ trúng đạn vào đầu vẫn hung hăng quần thảo với thợ săn

Thứ tư, 22/11/2017, 15:03 (GMT+7)

Sau khi bị trúng vài phát đạn vào đầu, con trăn Miến Điện khổng lồ vẫn tiếp tục quần thảo với người đàn ông suốt 25 phút.

Sau khi bị trúng vài phát đạn vào đầu, con trăn Miến Điện khổng lồ vẫn tiếp tục quần thảo với người đàn ống suốt 25 phút.

Theo tin tức trên Metro, anh Eric Bramblet sống tại Florida, Mỹ được trả tiền để săn trăn, rắn tại Florida. Đây vốn được xem là những loài động vật không có kẻ thù trong tự nhiên. Nhiều người thậm chí còn nói rằng họ đã thấy những con trăn trong tự nhiên ăn thịt cả cá sấu tại Florida.

Con trăn Miến Điện khổng lồ bị Eric hạ gục. Ảnh: Metro

Eric và cô bạn gái Kerry đã tìm thấy con trăn khổng lồ - to gấp đôi kích cỡ trung bình, gần một đầm nước. Anh kể lại rằng đó là con trăn lớn nhất mà anh từng biết.

"Khi nó phát hiện ra chúng tôi, tôi đoán chắc là nó sẽ cố gắng chạy thoát nếu chúng tôi có những động thái tiến tới. Vì thế tôi đã dùng một khẩu súng hơi nhỏ và bắn vào đầu. Tuy nhiên, phát súng không xi nhê gì với con trăn và nó lủi xuống nước", Eric kể lại.

Eric đã đuổi theo con trăn và vật lộn với nó một lúc. Anh bị con trăn khổng lồ cắn 1 nhát khi giằng co nhau. Sau 25 phút đồng hồ, con trăn cuối cùng cũng bị chết vì vết thương.

Kích cỡ của con trăn này lớn gấp 3 lần Eric và là con trăn khồng lồ nhất mà anh từng thấy. Ảnh: Metro

"Phần lớn mấy con trăn mà chúng tôi bắt thường có chiều dài khoảng 3m. Tuy nhiên, con trăn dài 5m như này quả là kỷ lục với tôi. Đó là con trăn lớn nhất mà tôi từng bắt được. Kích cỡ của nó phải gấp 3 lần của tôi mất".

Được biết, Eric và những thợ săn đồng sự được trả tiền bởi ban quản lý vùng nước nam Florida để giết trăn vì họ xem đó là "mối đe dọa với con người và cả động vật tự nhiên".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news