Tin mới

Bí ẩn thi hài tự bật nắp quan tài khiến nhiều người hoảng hốt

Thứ năm, 05/05/2016, 09:43 (GMT+7)

Mặc dù đã được chôn cất cách đây 7 năm, hầm mộ cũng như quan tài của cậu bé 1 tuổi El Angelito đã bất ngờ bị lật tung một cách bí ẩn. Gia đình đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không tài nào đóng nắp quan tài lại như cũ. 

Mặc dù đã được chôn cất cách đây 7 năm, hầm mộ cũng như quan tài của cậu bé 1 tuổi El Angelito đã bất ngờ bị lật tung một cách bí ẩn. Gia đình đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không tài nào đóng nắp quan tài lại như cũ. 

Daily Star cho biết cậu bé El Angelito tại Banda Florida (một thị trấn nhỏ ở Argentina) qua đời khi mới tròn 1 tuổi. Mọi chuyện sẽ là điều bình thường nếu như mộ và quan tài của cậu bé này không bất ngờ bất tung nắp sau khi cậu đã được chôn cất gần 7 năm.  

Nắp của chiếc quan tài chứ thi hài của Angelito đã liên tục bật nắp một cách đầy bí ẩn khiến nhiều người hoảng hốt. Ảnh: Daily Star

Theo lời của người quản gia trang, rất có thể trong trận giông bão trước đó đã khiến chiếc quan tài bị bay nắp. 

Tuy nhiên, suốt nhiều ngày sau đó, chiếc quan tài của El Angelito đều bị bật nắp một cách bí ẩn. 

Mẹ của cậu bé cho biết, gia đình thậm chí đã phải để đá cũng như nhiều đồ vật khác lên nắp quan tài nhưng đều không có tác dụng, chiếc nắp của quan tài vẫn bị mở ra vào mỗi buổi sáng. 

Chiếc quan tài hiện thường xuyên được bao trùm bằng hoa và đồ cúng tế. Ảnh: Daily Star

Lúc này, gia đình của El Angelito đã tin rằng chính El Angelito  đã nhắn gửi một thông điệp đến những người còn sống rằng cậu bé không muốn bị lãng quên. Gia đình El Angelito đã chuyển thi hài cậu vào trong một quan tài có nắp kính.

Từ đó, hiện tượng bất nắp quan tài cũng đã chấm dứt hẳn. Mặc dù đã gần nửa thế kỷ trôi qua, tuy nhiên thi hài của El Angelito hiện vẫn còn khá nguyên vẹn và chưa có dấu hiệu bị phân hủy dù không hề được sử dụng bất kỳ phương pháp ướp xác nào.  

Những ngươi dân tại vùng Banda Florida nói riêng và Argentina  nói chung đều có chung một niềm tin rằng rất có thể Angelito nắm giữ một sức mạnh siêu nhiên nào đó và họ đã coi cậu bé như một ông thánh.  

Chiếc quan tài của Angelito thường xuyên được bao trùm bằng hoa và đồ cúng tế, thậm chí cả ảnh của những người muốn được cậu bé "ban cho phước lành" mỗi khi ghé thăm mộ.

Minh Di (theo Daily Star)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news