Tin mới

Hài hước ông chú chở vợ đi chơi, đánh rơi vợ giữa đường xôn xao MXH

Thứ hai, 08/05/2017, 10:06 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng già đã vô tình lạc mất nhau sau tai nạn hy hữu tưởng chỉ có trên phim: ông chồng chở vợ trên xe máy và đánh rơi giữa đường.

Một cặp vợ chồng già đã vô tình lạc mất nhau sau tai nạn hy hữu tưởng chỉ có trên phim: ông chồng chở vợ trên xe máy và đánh rơi giữa đường. 

Sáng ngày 7/5, dân mạng xôn xao khi chia sẻ với nhau một câu chuyện khá hài hước khi một người dùng Facebook đăng tải câu chuyện hy hữu tưởng chỉ có trên phim. Câu chuyện kể về một cặp vợ chồng già vô tình lạc mất nhau trong tình huống khá hài hước: Chồng chở vợ và đánh rơi vợ giữa đường. 

Ông bác vô ý làm đánh rơi vợ nên hốt hoảng đi tìm khắp cả... hai xã. Ảnh: Facebook

"Câu chuyện: Đánh rơi vợ yêu (chuyện có thật vừa gặp chiều nay)...

Đi từ xã Văn Miếu về gặp một bác trai khoảng 65 tuổi, với ánh mắt lo lắng và mệt mỏi. Dừng xe lại bác hỏi: "Các chú cho tôi hỏi thăm, tôi và vợ tôi đi thăm người bệnh trên bệnh viên đa khoa Tân Sơn, trên đường về đến xã Long Cốc vợ tôi rơi khỏi xe lúc nào không biết, tôi đi tìm cả xã Văn Miếu & Võ Miếu mà không thấy bá đâu. Các chú có thấy bá đâu không chỉ tôi với?". Tôi và anh trai cười hỏi: "Bác đi thế nào mà đánh rơi cả vợ vậy?"Hai anh em nghĩ thầm chắc lên phố huyện lại làm tí rồi, thấy mặt hơi men men. Sau đó chúng tôi hỏi kỹ chuyện rồi bảo bác tả vóc dáng vợ bác. Đương nhiên là không quên xin số điện thoại của bác và ghi lại vài kiểu hình. Tôi bảo: "Bác ơi, bác không phải lo, tí cháu lướt facebook là bác gái sẽ về với bác ngay thôi". Đứa em gái tôi nhà gần đó cười tủm tỉm và nói: "Anh nói chí phải, thời buổi hiện đại mà". Nói xong tôi và anh trai lên xe rồi đi về....

Về đến ngã tư xã Long Cốc, lướt qua một vòng nơi hiện trường bác trai đó đã "đánh rơi mất vợ" theo lời kể mà người bác ấy nói. Anh trai tôi xuống xe hỏi thăm một vài người, hai vợ chồng anh bán hàng ở ven đường vội bảo và chỉ tay theo hướng góc 30.5 độ. Một bác gái khoảng 63 tuổi, dáng to béo, tóc hơi bạc ngồi gần cửa hàng bia hơi, bên cạnh là một chiếc túi và một chiếc mũ bảo hiểm.

Tiến xe lại gần, tôi vội hỏi: "Bác ơi, có phải bác bị chồng đánh rơi không?", thế là bác vội trả lời là đúng rồi với vẻ mặt lo lắng. Ngay sau đó anh trai tôi gọi điện thoại cho bác trai vừa nãy và không phải đợi lâu, bác tới ngay sau ít phút. Hai người mừng rỡ hạnh phúc như Ngưu Lang – Chức Nữ lâu năm gặp vậy. Người bác trai xuống xe và sang gần người bác gái rồi hổn hển nói với bá: "Anh tưởng anh lạc mất em rồi đấy. Đi tìm hết Văn, Võ Miếu rồi" (nhưng nói bằng tiếng dân tộc Mường).

Bác gái thì ngồi đợi chồng và rất vui khi biết chồng quay lại đón mình. Ảnh: Facebook

Nhìn hai vợ chồng "đánh rơi mất nhau" rồi gặp lại nhau cứ như Dương Quá và Cô Cô ai cũng mừng cho họ. Sau đó, tôi và anh trai chào hai bác đi về, bỗng bác trai tiến lại gần, nói lời cảm ơn và bắt tay lia lịa hai anh em rồi bác trai bảo: "Hôm nào có dịp lên Vinh Tiền vào nhà chị uống rượu nhé hai cháu".

Một người dân mạng bình luận có tên N.T khiến khá nhiều người tâm đắc: "Ở tầm tuổi này ai cũng tình cảm hết. Đơn giản vì người ta đã nếm trải đủ đắng, cay, mặn, ngọt của cuộc sống, đã "đắc đạo" trong mối quan hệ nghĩa tình vợ chồng thì không lý gì lại không thương nhau hết. Đọc mà thấy vui lây".

Một bình luận khác thì cũng thấy thích thú với câu chuyện trên nên tiện tay túc tắc gõ vài dòng kể thêm về một mẩu chuyện tương tự khác:

"Cần gì tuổi già. Bố mình trước đèo mẹ mình đi thăm người quen. Nửa đường dừng đổ xăng xong phóng xe cái vèo, mẹ chưa kịp trèo lên. Hồi đó lại còn chưa có điện thoại di động. Mẹ phải bắt xe ôm lùa theo 20km mới gặp. Cơ mà đoạn kết không được tay bắt mặt mừng như hai cụ này mà nghe một tràng "dân ca và nhạc cổ truyền" của mẹ mình".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news