Tin mới

Hài hước với ảnh chế The Face 2017 sau đêm chung kết

Thứ hai, 28/08/2017, 11:31 (GMT+7)

Đêm chung kết The Face 2017 kết thúc với đêm thi được đánh giá mang tính chiếu lệ và thiếu hấp dẫn.

Đêm chung kết The Face 2017 kết thúc với đêm thi được đánh giá mang tính chiếu lệ và thiếu hấp dẫn.

Người xem hoàn toàn không cảm nhận được yếu tố sống còn mà chương trình mang lại. 100 phút của đêm chung kết trôi qua nhạt nhoà, lê thê với những màn tâm sự của từ thí sinh, huấn luyện viên đến nhà tài trợ.

Nhà sản xuất năm nay có vẻ rất chuộng những thử thách liên quan đến điện thoại. Hình ảnh các thí sinh selfie như những người bạn đã trở nên nhàm chán, đặc biệt là với top 4 - những chiến binh cuối cùng của mỗi đội.

So với năm ngoái Phí Phương Anh chỉ được nhận hoa và cúp chiến thắng thì việc Tú Hảo được giải thưởng hẳn 400 triệu đồng đã là một sự tiến bộ vượt bậc của The Face 2017. Tuy nhiên trong giải 400 triệu đó, riêng chiếc TV đã có giá trị gấp 3 lần tiền mặt, nghe đã thấy có gì đó sai sai?

100 triệu tiền mặt có khi chỉ đủ để mua tủ đựng TV 300 triệu.

Dân mạng lập tức tung hàng loạt phương án "hiến kế" cách sử dụng giải thưởng cho Tú Hảo. Nàng quán quân có thể dùng tiền mặt 100 triệu để mua két hoặc mua kệ tivi để bày tivi 300 triệu, hoặc tốt nhất là bán luôn chiếc tivi lấy luôn 300 triệu tiền mặt.

2 tiếng chung kết là 2 tiếng hoang mang, hết rồi vẫn chưa thấy hay ở đâu...

Có đến 3 thử thách, nhưng đêm chung kết của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 vẫn bị lâm vào tình trạng "nói dài, nói dai, nói dại" nhằm câu giờ. Từ màn xuất hiện đầu tiên, micro đã được truyền tay cho ba HLV với những bài phát biểu khác nhau.

Đến giữa chương trình, người xem gần như không thể chịu nỗi trước cảnh nhà tài trợ ngồi chia sẻ cảm xúc trong phòng truyền thông, rồi đến lần lượt thí sinh, huấn luyện viên "nêu lên cảm nghĩ của mình" và kêu gọi bình chọn như đang thi hoa hậu. Các thí sinh cùng HLV có màn chia sẻ dài dòng và không cần thiết. 

Đêm chung kết The Face 2017 bị nhiều người chê là cần "rắc muối" vì dài dòng, lê thê, mang tính chất tổng kết tranh thủ quảng cáo cho nhà tài trợ hơn là thi thố, phô bày khả năng từng người. 

 

Vì các phần thi chẳng có gì kịch tính nên thôi chức quán quân tốt hơn hết nên dành cho Hữu Vi.

Chàng host chính thức đăng quang "Gương mặt bóng dầu" - The Bóng dầu mùa 2.

Việc Tú Hảo lên ngôi quán quân là kết quả dường như đã được dự báo từ tập đầu tiên, với cảnh cả 4 HLV (gồm Lukkade) thi nhau tranh giành Tú Hảo, cùng sự ưu ái mà Lan Khuê dành cho cô. Tú Hảo cũng là thí sinh được khen ngợi nhiều nhất, từ HLV đến ban giám khảo khách mời.

Từ việc được xếp vị trí ngồi giữa cho đến là HLV sở hữu nhiều thí sinh nhất trong đêm chung kết, Lan Khuê được ví như Hồ Ngọc Hà của mùa hai. The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 khép lại với kết quả không mấy bất ngờ, thậm chí còn bị nghi có dàn xếp từ trước.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news