Tin mới

Hài hước với bản giao kèo của anh chồng "treo thưởng" 100 triệu cho "vòng eo 60" của vợ

Thứ năm, 08/06/2017, 16:06 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện của một ông chồng "thách" vợ giảm cân vô cùng hài hước đã được chia sẻ rầm rộ trên một diễn đàn của hội chị em. Anh chàng "chịu chơi" khi dám chi 100 triệu với thách thức "vòng eo 60cm" dành cho chính vợ mình.

Mới đây, câu chuyện của một ông chồng "thách" vợ Giảm cân vô cùng hài hước đã được chia sẻ rầm rộ trên một diễn đàn của hội chị em. Anh chàng "chịu chơi" khi dám chi 100 triệu với thách thức "vòng eo 60cm" dành cho chính vợ mình.

Theo đó, ông chồng này đã mạnh dạn kí tên vào một "bản giao kèo" do vợ của mình viết với nội dung nếu vòng eo của chị vợ giảm được từ 72cm xuống 60cm (bất cứ khi nào và đo ngang rốn) thì ông chồng này phải mất 100 triệu đồng. Được biết, 2 nhân vật chính trong câu chuyện là anh Lê Đăng Chính và chị Nguyễn Thị Hoa.

"Bản giao kèo" đáng yêu có kí tên của 2 vợ chồng.

Ông chồng đáng yêu này đã không ngần ngại chia sẻ: "Eo vợ em hiện tại là 72cm. Chưa sinh baby lần nào. Liệu có khả năng đến 0,01% giảm xuống được xuống còn 60cm làm em mất tiền không các mẹ thông thái?"

Hài hước là ở chỗ, anh chàng vẫn luôn tự tin khẳng định rằng mình sẽ thắng khi kể về "tần suất" ăn "chóng mặt" của vợ mình: "Hơn một tháng mà vợ mình tăng 8kg thì mọi người biết rồi đấy, bữa trưa hôm nay cô ấy mới ăn có 2 bát cơm, 2 quả trứng luộc, ấy là chưa kể thức ăn nữa; tý nữa chắc chỉ ăn thêm ít hoa quả với uống thêm chút men vi sinh thôi! Sau khi kí vào "bản giao kèo" thì đây không phải là "kế hoạch" vỗ béo cô ấy để hòng giành chiến thắng của mình đâu nhé! Là do cô ấy muốn ăn nên mình không tiện can ngăn!".

Hai nhân vật chính của câu chuyện là anh Chính và chị Hoa.

"Hôm qua, sau khi đã ăn bữa tối no nê, chắc nhìn vòng eo bánh mì vợ mình cao hứng đòi thưởng nếu giảm eo nên mình "treo thưởng" luôn để động viên thôi! Đây không phải lần đầu cô ấy quyết tâm vậy, trước mình có thấy tầm 10 hôm bảo dậy sớm tập thể dục giảm cân, giảm eo thì đến 9,5 hôm là ngủ quên. Bôi kem tan mỡ thì được một tuần khi thấy bảo không giảm thì khỏi bôi nữa luôn! Khéo sắp tới cô ấy sẽ chi tầm 80 - 90 triệu đi hút mỡ để chiến thắng quá!", lời chia sẻ hài hước của anh Chính.

 

Tần suất ăn của vợ dường như khiến ông chồng tự tin giành chiến thắng.

Ngay sau khi được đăng tải, vụ "cá cược" này đã thực sự gây chú ý khắp mạng xã hội. Và tất nhiên, hội chị em nhập cuộc với hàng loạt ý kiến bình luận hài hước khác nhau.

Có người cho rằng, với động lực làm đẹp thì phụ nữ sẽ làm được, cô vợ sẽ thắng. Một số khác lại đứng về phe anh chồng và khẳng định anh cứ yên tâm vì sẽ không mất 100 triệu "dễ dàng".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news