Tin mới

Màn cầu hôn trái ngược giữa Trấn Thành và Tiến Đạt với Hari Won

Thứ năm, 14/07/2016, 16:37 (GMT+7)

Hơn một năm trước, Tiến Đạt có màn cầu hôn giản dị trên sóng truyền hình dành cho Hari Won. Sau khi chia tay nam rapper, nữ ca sĩ nhận được màn cầu hôn bí mật nhưng đầy lãng mạn từ Trấn Thành.

Hơn một năm trước, Tiến Đạt có màn cầu hôn giản dị trên sóng truyền hình dành cho Hari Won. Sau khi chia tay nam rapper, nữ ca sĩ nhận được màn cầu hôn bí mật nhưng đầy lãng mạn từ Trấn Thành.

Tiến Đạt cầu hôn Hari Won công khai nhưng giản dị, chân thành

Hơn 1 năm trước, tình yêu 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt cũng đã có bước tiến quan trọng khi nam rapper chính thức cầu hôn nữ ca sĩ ngay trên sóng truyền hình.

Video: Tiến Đạt dùng nhẫn cỏ cầu hôn Hari Won

[mecloud]I35aGEx6Zi[/mecloud]

Tiến Đạt dùng nhẫn cỏ cầu hôn Hari Won trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ", Tiến Đạt đã có mà cầu hôn giản dị và chân thành. Anh đã quỳ xuống trong tiếng reo hò của mọi người xung quanh, dùng chiếc nhẫn cỏ để cầu hôn Hari và nói: "Chúc em trăm năm hạnh phúc. Với người đeo (nhẫn) cho em đó".

Hari Won rất vui vẻ nhận chiếc nhẫn của Tiến Đạt cùng lời cảm ơn và đề nghị "lần sau em nhận chiếc nhẫn thêm nữa được không anh". Bên cạnh đó, Hari Won cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô được nam rapper cầu hôn. 

Hari Won đáp lại bằng một nụ hôn nhẹ nhàng.

Khán giả hò reo trước màn cầu hôn của Tiến Đạt, cặp đôi lúc đó nhận được nhiều lời chúc mừng từ gnười hâm mộ. Tuy nhiên, chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt cũng kết thúc sau 9 năm hẹn hò, Hari Won yêu Trấn Thành sau 2 tháng chia tay Tiến Đạt.

Trấn Thành cầu hôn Hari Won hoành tráng, lãng mạn nhưng bí mật

Hari Won đầy hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn đầy lãng mạn của Trấn Thành chỉ sau 6 tháng hẹn hò.

Tối khuya ngày 12/7, Hari Won xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Sau khi đáp chuyến bay về Tp.HCM, Hari Won đã được xe đón và di chuyển thẳng đến địa điểm mà Trấn Thành tổ chức cầu hôn là một quán bar trên cao nổi tiếng. Sau khi Trấn Thành cầu hôn, cả 2 đã trao nhau nụ hôn say đắm.

Dòng chữ tiếng Hàn để tở tình Hari Won.

Nam MC đã chuẩn bị khá kỳ công cho phần trang trí không gian cầu hôn và yêu cầu phía quán bar bảo mật thông tin trước khi giờ phút này diễn ra. Anh gây bất ngờ cho người yêu khi cho chạy chữ tiếng Hàn trên màn hình Led: "Hari, làm vợ anh nhé!".

Hari Won hạnh phúc khi được Trấn Thành cầu hôn.
 

Trấn Thành cũng mời các vũ công thực hiện một bài nhảy để minh họa cho màn cầu hôn thêm phần sôi động, vui vẻ.

Trước đó trong một bài phỏng vấn, Hari Won cũng đã từng chia sẻ về màn cầu hôn lãng mạn mà cô nàng mong muốn. Hari Won cho biết cô muốn màn cầu hôn phải đàng hoàng, ở một nơi sang trọng và lãng mạn cùng với âm nhạc du dương, và điều không thể thiếu là một chiếc nhẫn thật đẹp. Có thể nói, Trấn Thành đã có một màn cầu hôn đúng như mong muốn của nữ ca sĩ.

Trấn Thành và Hari Won bắt đầu công khai hẹn hò đầu năm 2016. Trước đó, Hari Won từng có mối tình 9 năm mặn nồng với rapper Tiến Đạt. Theo Hari Won chia sẻ dù chia tay, nhưng Đinh Tiến Đạt và cô vẫn làm bạn. Chàng rapper vẫn dành cho Hari Won sự tôn trọng và cả 2 thống nhất công khai việc chia tay. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news