Tin mới

Hai MC nổi tiếng ở VTV bất ngờ tuyên bố tạm thời nghỉ việc vì gặp tai nạn

Thứ ba, 26/03/2019, 10:39 (GMT+7)

Ngay sau khi đăng bài chia sẻ trên trang cá nhân, MC Thùy Linh và Đức Bảo đã nhận rất nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè cùng đồng nghiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân của 2 MC đình đám của VTV bất ngờ đăng tải hình ảnh bị thương khiến nhiều người lo lắng.

Cụ thể, trên trang cá nhân của MC Thùy Linh đăng tải hình ảnh cánh tay phải bị băng bó kèm theo dòng chú thích: "Đây là lý do thời gian này mình phải tạm rời xa công việc. Lỡ nhiều dự án hay ho, được bù lại là nhiều tình cảm yêu thương, quan tâm, chăm bẵm, cảm giác như em bé. Nhớ anh chị em đồng nghiệp, nhớ cơ quan, nhớ trường quay, sân khấu ghê. Mong tháng mới mau tới”.

MC Thùy Linh khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh cánh tay phải bị băng bó. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người hâm mộ cùng đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm đến nữ MC xinh đẹp. Theo tiết lộ của Thùy Linh, trong lúc di chuyển bị ngã gãy tay và ảnh hưởng đến dây thần kinh ở cánh tay. MC xinh đẹp tiết lộ hiện đang tập vật lý trị liệu để cánh tay hồi phục lại bình thường.

MC Thùy Linh (SN 1987) là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Ảnh internet

Được biết, MC Thùy Linh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Cô gây ấn tượng với khán giả qua nhiều chương trình hấp dẫn như: "Bài hát yêu thích", "Muôn màu showbiz", "Tạp chí âm nhạc",...

Cũng trong ngày hôm qua, MV Đức Bảo đã chia sẻ hình ảnh chân đang bị băng bó với dòng chú thích: "Đáng lẽ bà với tôi phải lên bài báo cặp đôi MC tuổi mèo rủ nhau vào viện. Chúc bạn mau khoẻ!".

MC Đức Bảo cũng chia sẻ hình ảnh chân đang bó nẹp. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, MC Đức Bảo chia sẻ việc mình phải nhập viện mổ dây chằng vì 4 năm trước anh từng bị chấn thương trong lúc đá bóng khiến dây chằng bị rách khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Theo chia sẻ của nam MC, anh đã được về nhà và tiếp tục quá trình vật lý trị liệu. Dự kiến khoảng 1 tháng nữa, anh sẽ đi lại bình thường.

Dự kiến khoảng 1 tháng nữa, anh sẽ đi lại bình thường. Ảnh chụp màn hình

Đức Bảo là MC được nhiều người biết đến hơn khi anh vinh dự đoạt giải nhất Én Vàng 2013 – một cuộc thi dành cho người dẫn chương trình mang tầm cỡ quốc gia. So với các MC khác, anh được yêu thích nhờ khả năng dẫn và dịch tiếng Anh trôi chảy trong các chương trình trực tiếp.

MC Đức Bảo hiện đang đảm nhiệm khá nổi như là Bữa trưa vui vẻ, Chỉ là chuyện nhỏ, VTV kết nối...Ảnh internet

Nhắc tới MC Đức Bảo, người hâm mộ thường nhớ ngay tới hình ảnh của một người dẫn chương trình có phong cách lịch lãm, chững chạc nhưng không hề kém phần trẻ trung, sôi động. Những chương trình mà Đức Bảo hiện đang đảm nhiệm khá nổi như là Bữa trưa vui vẻ, Chỉ là chuyện nhỏ, VTV kết nối, Chúng tôi là chiến sĩ…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Bảo Thùy Linh