Tin mới

Hai mẹ con chi tiền tỷ phẫu thuật giống người mẫu “siêu vòng 1”

Thứ năm, 27/08/2015, 14:31 (GMT+7)

Vì quá mê mẩn người mẫu “siêu vòng 1” Katie Price, bà mẹ 38 tuổi và con gái 20 tuổi ở Anh đã chi gần 2 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ bề ngoài trông giống thần tượng.

Vì quá mê mẩn người mẫu “siêu vòng 1” Katie Price, bà mẹ 38 tuổi và con gái 20 tuổi ở Anh đã chi gần 2 tỷ Phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ bề ngoài trông giống thần tượng.

[mecloud]GDOxs0I1DN[/mecloud]

Theo tin tức trên Daily Mail, cô Georgina Clarke, 38 tuổi, và con gái Kayla Morris, 20 tuổi, muốn sở hữu bộ ngực lớn, vòng ba nảy nở và đôi môi căng mọng nên đã quyết định chi 56.000 bảng Anh (gần 2 tỷ đồng) để biến mình trở nên giống như người mẫu ngực khủng Katie Price.

"Mẹ tôi là người bạn thân nhất của tôi và phẫu thuật thẩm mỹ là cách để hai mẹ con gắn bó nhau hơn. Mỗi lần dao kéo về, chúng tôi lại thấy mình giống Katie hơn một chút", Kayla trao đổi với The Sun.

Cô Georgina Clarke (trái) và con gái Kayla Morris.

Sau khi "dao kéo", cặp mẹ con luôn trở thành tâm điểm chú ý mọi nơi họ xuất hiện. Khi Georgina Clarke và Kayla Morris bước ra phố, người xung quanh luôn nhìn chằm chằm và thường bình luận môi họ quá to. Thế nhưng, bỏ ngoài tai lời chê bai, cặp mẹ con vẫn cho rằng môi họ vẫn chưa đủ... lớn.

"Phẫu thuật thẩm mỹ và cách để chúng tôi kết nối với nhau. Chúng tôi đều muốn có ngực, mông lớn hơn và giống búp bê barbie hơn". - Bà mẹ này chia sẻ.

Kayla Morris cho biết, cô bắt đầu hâm mộ siêu mẫu ngực bự Katie Price cách đây 13 năm và bắt đầu bắt chước ngoại hình của người mẫu này. Cô cũng thường xuyên theo dõi tin tức về Katie và xem các chương trình truyền hình có sự tham gia của thần tượng.

Cả hai thường trang điểm kỹ càng trước khi ra khỏi nhà.

Để có đủ tiền trang trải cho chi phí "dao kéo", Morris phải làm việc ở câu lạc bộ thoát y và cặp kè với "ông bố nuôi" hơn 50 tuổi từ khi cô mới 18 tuổi. Bà mẹ Kayla Morris tự nhận mình là "con nghiện Botox" và bà rất tự hào về con gái.

"Tôi thừa nhận mình muốn trở nên đẹp hơn nhờ dao kéo, vì thế khi con bé được 18 tuổi, hai mẹ con bắt đầu thực hiện kế hoạch. Tôi không quan tâm việc Kayla đang có một người tình đáng tuổi bố nó. Con bé cứ nài nỉ tôi dùng số tiền có được để đi phẫu thuật thẩm mỹ cùng nhau", Georgina kể.

Kayla đã chi 5.000 bảng Anh (hơn 8.600 USD) để nâng ngực, và cả hai mẹ con thường tiêm chất làm đầy môi, bơm Botox, nhuộm tóc vàng và trang điểm để trông bắt mắt hơn.

Cả hai đi tắm nắng nhân tạo 5 lần một tuần. Hiện tại số tiền mà họ chi cho việc "dao kéo" đã lên tới hơn 56.000 bảng Anh (gần 87.000 USD).

B.A (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news