Tin mới

Hai “món quà" ý nghĩa khiến Messi nhẹ lòng sau nỗi buồn Iceland

Thứ hai, 18/06/2018, 08:58 (GMT+7)

Messi thừa nhận anh đau khổ vì trận đấu với Iceland. Song, “La Pulga” vừa có lý do để được cảm thấy an ủi.

Messi thừa nhận anh đau khổ vì trận đấu với Iceland. Song, “La Pulga” vừa có lý do để được cảm thấy an ủi.

Messi đã phải trải qua cảm giác tiếc nuối vô bờ khi bỏ lỡ cú sút 11m, gây ảnh hưởng lớn khiến ĐT Argentina để Iceland cầm hòa với tỷ số 1-1.

Sau trận đấu, cầu thủ gây thất vọng bậc nhất bên phía đội bóng xứ Tango - Angel Di Maria đã nói về Messi"Bóng đá đang nợ anh ấy một danh hiệu vô địch World Cup".

Ngay lập tức, Xavi – một cựu đồng đội vô cùng thân thiết với Messi trong màu áo CLB Barcelona - cũng lên tiếng:

"Đối với tôi, Messi và người vĩ đại nhất. Trên thực tế, anh ấy đã làm được những điều tương tự như Alfredo Di Stefano, Pele, Johan Cruyff, Diego Maradona và Zinedine Zidane.

Tôi nghĩ rằng sau 10 hay thậm chí là 50 năm nữa, chẳng biết ai có thể làm được những điều vĩ đại như anh ấy".

Hai “món quà ý nghĩa khiến Messi nhẹ lòng sau nỗi buồn Iceland - Ảnh 1.

Xavi cho rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới dù không giành World Cup.

Messi từng giành tất cả những danh hiệu cao quý nhất cùng CLB Barcalona nhưng ở ĐTQG, chức vô địch lại luôn quay lưng với anh.

Messi đưa Argentina tiến tới chung kết World Cup, Copa America nhưng rốt cục anh và các đồng đội lại phải chịu thua đầy cay đắng.

Trái ngược với người đàn em, Xavi lại là trụ cột từng cùng ĐT Tây Ban Nha thống trị Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012. 

Khá tương tự với Xavi, huyền thoại người Argentina Hernan Crespo cũng dành "món quà" để an ủi Messi khi cho rằng M10 khác với Maradona khi quá cô đơn trên hàng công của đội bóng xứ Tango.

"Messi xứng đáng có được danh hiệu vô địch World Cup sau mùa giải chói sáng của mình. Nhưng Messi không phải là Maradona. Một mình cậu ấy không thể giúp Argentina chinh phục cúp vàng thế giới.

Các đồng đội của Messi đã không thể hỗ trợ cậu ấy. Hãy nói với tôi rằng ai đã giúp Messi chống lại Iceland? Các bạn có thấy không? Di Maria đã không thể vượt qua đối thủ dù chỉ một lần. Tất cả các tiền vệ không một ai có thể hỗ trợ cậu ấy".

Hai “món quà ý nghĩa khiến Messi nhẹ lòng sau nỗi buồn Iceland - Ảnh 3.

Crespo cho rằng Messi quá đơn độc ở ĐT Argentina.

Với những "mòn quà tinh thần" của Xavi và người đàn anh Hernan Crespo, hy vọng Messi có thể lấy lại tinh thần để tỏa sáng và ghi bàn ở hai trận đấu tiếp theo gặp Croatia và Nigeria.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news