Tin mới

Hai mỹ nhân 9x lăm le soán ngôi "ngọc nữ" của Tăng Thanh Hà

Thứ sáu, 22/05/2015, 14:57 (GMT+7)

Danh hiệu "Ngọc nữ" của Tăng Thanh Hà trong tương lai có thể sẽ bị các đàn em Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc soán ngôi?

Danh hiệu "Ngọc nữ" của Tăng Thanh Hà trong tương lai có thể sẽ bị các đàn em Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc soán ngôi?

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà là cái tên vốn quen thuộc với khán giả Việt cũng như trong làng giải trí Việt. Từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Tăng Thanh Hà đã ghi dấu ấn với khán giả bằng những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Hương phù sa, Đẹp từng cen-ti-mét,...Sở hữu một nét đẹp thuần khiết và một lý lịch "sạch", Tăng Thanh Hà luôn là hình ảnh mỹ nhân đẹp của showbiz.

Tăng Thanh Hà đang có một cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn

Trong suốt 8 năm tham gia nghệ thuật, Tăng Thanh Hà góp mặt trong 8 bộ phim. Có thể nói, Tăng Thanh Hà là một trong số ít những mỹ nhân Việt đi lên "ít mồ hôi" nhất. Đến năm 2012, sau khi tham gia bộ phim Mỹ Nhân Kế của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Tăng Thanh Hà đã chính thức "theo chồng về dinh".

Kể từ khi lấy Louis Nguyễn, Hà Tăng lui về phía hậu trường, cùng gia đình nhà chồng kinh doanh. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã có một bé trai kháu khỉnh và cô gần như rút lui khỏi showbiz.

Nếu như Hà Tăng rút lui thì ai sẽ là người có thể soán ngôi vị "ngọc nữ" của cô?

Nữ diễn viên Nhã Phương

Nhã Phương là cái tên được khán giả yêu mến trong thời gian gần đây với ngoại hình xinh đẹp và lý lịch không scandal.

Trước khi trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay, ít ai biết Nhã Phương đã sở hữu gia tài đóng phim không hề nhỏ từ phim điện ảnh đến phim truyền hình. Các phim Nhã Phương tham gia có thể kể đến Những Thiên Thần Áo Trắng, Hoàng Tử Xấu Trai, Hoa Nắng, Trường Nội Trú…

Nhã Phương được kì vọng sẽ "soán ngôi" Hà Tăng

Tiếp đến, sau khi nhận được sự yêu mến của người xem nhờ hiệu ứng phim Quả tim máu, Nhã Phương có sự thay đổi tích cực về gu thẩm mỹ. Cô được cho sở hữu nhan sắc thanh tú, long lanh như Pha lê. Từ vẻ ngoài tinh khiết đến diễn xuất hài hòa và không hề dính scandal, chỉ cần xuất hiện đều đặn hơn và có các hoạt đồng nghề nghiệp nghiêm túc, Nhã Phương không khó để vào danh sách ứng viên ngọc nữ mới của showbiz Việt.

Đặc biệt, Nhã Phương còn là ứng cử viên sáng giá của nhiều đạo diễn. Vừa qua, Nhã Phương đã ghi dấu ấn đẹp trong lòng công chúng với bộ phim hợp tác Việt - Hàn "Tuổi thanh xuân". Có thể thấy, sự nghiệp của Nhã Phương đang lên như diều gặp gió bằng sự lao động nghiêm túc và yêu nghề.

Từ vẻ ngoài tinh khiết, trong veo đến diễn xuất hài hòa và không hề dính scandal, Nhã Phương được coi là thế hệ ngọc nữ mới kế tiếp đàn chị họ Tăng.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những đối thủ nặng kí

Sau Nhã Phương, có lẽ ứng cử viên nặng ký khác chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

Khi chưa tốt nghiệp trường đại học sân khấu điện ảnh nhưng Lan Ngọc đã sở hữu cho mình một loạt các vai diễn khiến bạn bè đồng trang lứa ai cũng phải nể phục, ngưỡng mộ. Lựa chọn cho mình nghiệp diễn xuất được coi là đường đúng đắn của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến sau vai diễn Nương trong bộ phim "Cánh đồng bất tận". Sau đó là bộ phim "Vừa đi vừa khóc" đóng cùng Nhã Phương.

Với thành công đầu tay từ bộ phim Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc được coi là một trong những gương mặt ấn tượng điện ảnh Việt, thậm chí cô còn được ví là mỹ nhân phù hợp với hình tượng ngọc nữ làng điện ảnh sau Tăng Thanh Hà.

Không chỉ diễn xuất giỏi, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, một nhan sắc nổi bật. Đặc biệt, cô còn xuất sắc giành giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Với hình ảnh đẹp và trong sáng đang xây dựng, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành “ngọc nữ” mới của màn ảnh Việt Nam.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news