Tin mới

Hai nam đại gia độc thân của showbiz Việt "đọ" tài sản khủng

Thứ hai, 24/11/2014, 16:32 (GMT+7)

Không chỉ có tài ca\nhát, hai nam đại gia của showbiz Việt là Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu\nkhối gia sản khổng lồ, dinh thự xa hoa khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

 

 

Không chỉ có tài ca hát, hai nam đại gia của showbiz Việt là Bằng KiềuĐàm Vĩnh Hưng còn sở hữu khối gia sản khổng lồ, dinh thự xa hoa khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm có thể coi là một trong những ngôi sao có khối bất động sản giàu có bậc nhất của showbiz Việt... Một trong những căn hộ sang trọng mà Mr Đàm sở hữu là ngôi biệt thự trị giá 3 triệu USD.

Căn biệt thự nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM là nơi ở thường xuyên nhất của Mr Đàm nhưng anh lại rất kín tiếng và chưa khi nào khoe hình ảnh về "chốn xa hoa" này. Lần đầu tiên "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ nơi ở của mình là khi mở cứa đón các thí sinh của cuộc thi The Voice đến tập luyện.

Giọng ca "Góc khuất" từng chia sẻ, tự tay anh thiết kế tổ ấm theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời. Hơn nữa, toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được anh sưu tập trong lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng. Đặc biệt, những chiếc đèn màu vàng trang trí bên trong ngôi nhà cũng mang lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Sàn nhà được lót gạch màu vàng.

Đầu năm 2013, một tờ báo nước ngoài ngỏ ý muốn thực hiện bộ ảnh về nhà riêng của Mr Đàm. Anh từng chia sẻ: "Dù trên thế giới mô hình được trả phí khi chụp ảnh căn hộ của các ngôi sao đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng tại Việt Nam tôi là người đầu tiên và áp dụng trước tiên. Toàn bộ số tiền thu được tôi sẽ dành cho hoạt động Từ thiện, đặc biệt là các nghệ sĩ nghèo neo đơn đang cần sự giúp đỡ trong dịp năm mới".

Hàng năm, vào những dịp lễ tết quan trọng như Noel, Tết Nguyên đán..., Mr. Đàm đều trang hoàng nhà cửa theo các phong cách khác nhau và thu hút sự chú ý đặc biệt hàng xóm xung quanh.

Ngoài căn biệt thự trị giá 3 triệu USD, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một penthouse trị giá 5 triệu đô khác tại TP.HCM. Căn biệt thự trên cao của Mr. Đàm được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách của chủ nhân. Tổng diện tích sử dụng của căn hộ khoảng 700m2, chưa kể đến khu sân vườn trên cao.

Mr. Đàm hài lòng với thiết kế hiện đại, sang trọng với những đường nét khối vuông trẻ trung, năng động nhưng vẫn trầm ấm, bình yên nhờ điểm xuyết những nét cổ điển như bộ sofa gỗ bọc da. Việc phối hợp khéo léo giữa tông màu trầm, sậm của đồ nội thất được làm bằng gỗ và tông màu sáng của tường và đá marble một cách hợp lý đã tạo nên sự hài hòa cho không gian rộng lớn của penthouse.

Cầu thang rộng đồng thời là khoảng thông tầng tiện dụng cung cấp ánh sáng cho căn nhà.


Ngoài tài năng ca hát, Đàm Vĩnh Hưng còn rất có tài kinh doanh. Đây cũng là một trong những công việc mang đến nguồn thu nhập "khủng" cho anh. Hiện tại, ngoài công ty giải trí mang tên Super Star, Đàm Vĩnh Hưng còn kinh doanh một hệ thống cửa hàng hải sản cùng một cửa hàng thời trang hàng hiệu. Anh cũng là chủ nhân của nhà hàng kinh doanh hủ tiếu và cháo.

"Ông hoàng nhạc Việt" lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và sở hữu thương hiệu cá ngừ của riêng mình.

Trước đó, Mr. Đàm còn thử sức kinh doanh ẩm thực cùng những thương hiệu cháo, quán hủ tiếu...

Hầu hết người hâm mộ đều ngưỡng mộ những món đồ hàng hiệu như túi xách và giày dép "khổng lồ" ca sỹ độc thân sở hữu

Ngoài những đồ trang sức và trang phục hàng hiệu, nam ca sỹ còn sở hữu loạt xe hơi hoành tráng.

Anh có ít nhất ba chiếc xe hạng thuộc các thương hiệu nổi tiếng.

Bằng Kiều

Mới đây, mam ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về ngôi nhà bằng gỗ của mình. Dù đang trong quá trình hoàn thiện nhưng phần nào ngôi nhà của giọng ca "Trái tim bên lề" cũng toát lên vè đẹp sang trọng.

Được biết, mảnh đất này rộng hơn 1000 m2, được nam ca sĩ mua từ năm 2013 nhưng năm nay mới có thời gian để xây dựng. Trong đó, Bằng Kiều dành khoảng 400m2 để dựng nhà bằng gỗ cho hợp với Phong thủy tuổi và mệnh của anh. Với mong muốn ngôi nhà của mình mang phong cách mới lạ, Bằng Kiều đã lên ý tưởng xây dựng ngôi nhà hoàn toàn bằng gỗ.

Sau khi qua Mỹ định cư, nam ca sĩ "Trái tim bên lề" bắt đầu có đam mê với Bonsai. Trong nhà của Bằng Kiều có rất nhiều chậu bonsai với thế, dáng độc đáo khác nhau. Mỗi cây bonsai có giá khá cao, ít nhất khoảng vài chục ngàn đô nên tiền cát-xê ngoài việc lo ăn học cho con thì hầu như đều đổ hết vào đây. Nam ca sĩ tâm sự khi bị căng thẳng do công việc, anh lại giành thời gian chăm sóc cho từng cái lá, cái cây, học tạo dáng, tạo thế để giải tỏa áp lực tinh thần.

Bằng Kiều chia sẻ, anh có sở thích đặc biệt với việc chăm sóc bonsai và nuôi cá cảnh. Mỗi khi không đi diễn, anh thường ở nhà cắt tỉa và chăm chút từng chiếc lá, cành cây hay tưới nước cho vườn cây của mình.

Không những vậy, sau những liveshow lớn được tổ chức thành công tại phía Bắc, Bằng Kiều đã cùng ê kíp thực hiện những dự án âm nhạc tại Việt Nam. Để thuận lợi cho công việc tại quê nhà, nam ca sỹ Bằng Kiều đã quyết định mua căn hộ cao cấp tại quận 2, TP.HCM.

Nói về việc mua nhà tại Việt Nam, Bằng Kiều cho biết anh muốn có một chỗ bình yên sau những ngày lao động mệt nhọc. Anh hy vọng ba cậu con trai của mình là Beckham, Colin và Kenzi có chỗ vui chơi thoả thích mỗi dịp nghỉ hè tại quê hương.

Anh quyết định tậu một căn hộ chung cư cao cấp bạc tỷ ngay ngoại ô thành phố.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news