Tin mới

Hai nam thanh niên làm "chuyện ấy" ngay trên đường gây sốc

Thứ tư, 02/04/2014, 08:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Rất đông người chứng kiến cảnh tượng nóng mắt này đã dọa sẽ báo cảnh sát, lúc đó cặp đôi đồng tính mới chịu bỏ đi.

 

 

(Tinmoi.vn) Rất đông người chứng kiến cảnh tượng nóng mắt này đã dọa sẽ báo cảnh sát, lúc đó cặp đôi đồng tính mới chịu bỏ đi.

Cách đây 1 ngày, một loạt hình ảnh về hai nam thanh niên "mây mưa" ở bên ngoài một tòa chung cư được cho là ở Lật Dương, Giang Tô, Trung Quốc.

Hai nam thanh niên làm chuyện ấy ngay trên đường gây sốc

Hai nam thanh niên chỉ bỏ đi khi bị người dân đe dọa báo cảnh sát

Theo tin tức, vào khoảng tối muộn  ngày 29/3, một nhóm bạn sau khi nhậu xong đã quyết định xuống dưới nhà để tìm quán hát karaoke. Tuy nhiên, ngay sau khi vừa bước ra cửa họ đã nhìn thấy một cảnh tượng khiến ai cũng phải đỏ mặt.

Hai nam thanh niên trong trạng thái hoàn toàn trần truồng đang quấn lấy nhau trong ánh nhìn của tất cả mọi người. Ngay khi phát hiện có người nhìn thấy hai nam thanh niên này cũng không có ý định dừng lại mà chỉ đến khi bảo vệ tòa nhà xuất hiện họ mới lấy quần áo và bỏ đi.

Hiện tại không ai biết danh tính của hai nam thanh niên này bởi mọi nhân chứng đều cho rằng họ rất lạ mặt. Nhiều người cho rằng có thể hai người này say rượu nên không thể làm chủ được hành vi của mình.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news