Tin mới

Hai nhân viên bảo vệ quán karaoke đoạt mạng khách, đẩy xác xuống hồ phi tang

Thứ năm, 07/12/2017, 11:08 (GMT+7)

Nhóm khách đến hát có xảy ra va chạm với nữ tiếp viên, bên bạn gái, hai nam bảo vệ đã truy đuổi rồi cầm gậy vụt chết một vị khách nam rồi phi tang xác dưới hồ.

Nhóm khách đến hát có xảy ra va chạm với nữ tiếp viên, bên bạn gái, hai nam bảo vệ đã truy đuổi rồi cầm gậy vụt chết một vị khách nam rồi phi tang xác dưới hồ.

Theo thông tin trên Tiền PhongVnExpress đăng tải, Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Long (30 tuổi) để phục vụ điều tra vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke ở xã Đông La.

Trước đó như đã đưa tin trên An ninh thủ đô, theo tài liệu điều tra ban đầu của cơ quan Công an, khoảng 20h ngày 3-12, tại quán karaoke “Song Long Quán” (thôn Anh Dũng, xã Đông La), xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân Tiến.

Nguyên nhân vụ xo xát là do anh Mai Văn Tiến cùng nhóm bạn tới quán giải trí và xảy ra va chạm với nữ tiếp viên. Bênh bạn gái, hai bảo vệ của quán là Long và Nguyễn Hữu Hướng đã cầm gậy gỗ, tảng bê tông lao vào tấn công nhóm của Tiến. Năm người khách hoảng sợ tháo chạy nhưng bị truy đuổi.

Bị Hướng vụt gậy trúng đỉnh đầu, Tiến tử vong tại chỗ. Không dừng lại, hai bảo vệ còn đẩy xác nạn nhân xuống hồ cạnh đó rồi bỏ đi.

Đêm hôm ấy, không thấy anh Tiến về nhà, gia đình đã gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Sáng sớm ngày 4-12, gia đình anh Tiến đã trình báo sự việc đến CAH Đông Hưng. Và sau đó, anh Tiến được phát hiện… dưới ao gần quán karaoke nơi xảy ra xô xát, và đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra đối tượng Long đã ra đầu thú; còn đối tượng Hướng vẫn đang bỏ trốn. Kết quả giám định pháp y cho thấy trong phổi nạn nhân Mai không có nước; trên cơ thể có nhiều vết thương, hộp sọ bị vỡ. Vụ việc đang được CQĐT điều tra mở rộng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news