Tin mới

Hà Nội: Hai nữ sinh "mất tích" khi đi chơi

Thứ hai, 21/09/2015, 11:42 (GMT+7)

Hai nữ sinh đã mất tích gần một tháng sau khi xin phép gia đình vào trung tâm thành phố Hà Nội chơi.

Hai nữ sinh đã mất tích gần một tháng sau khi xin phép gia đình vào trung tâm thành phố Hà Nội chơi.

Theo báo Công an Tp. Hồ Chí Minh đưa tin, hai nữ sinh mất tích là Nguyễn Thị Hoàn (SN 1999) và Vũ Thị Trâm (SN 1998) cùng trú tại thôn Hòa Bình, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Ngày 31/8, Trâm và Hoàn đã xin gia đình đi vào trung tâm thành phố Hà Nội chơi thế nhưng từ đó đến nay gia đình hoàn toàn bị mất liên lạc với hai em.

Em Trâm và em Hoàn (Ảnh: báo Công an Tp. Hồ Chí Minh)

Trên báo Phụ nữ Tp. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Văn Phố - bố em Hoàn cho biết: “Sáng 31/8, tôi và cháu đang sàng cát thì có cuộc điện thoại gọi đến. Hoàn xin tôi được cùng bạn ra Hà Nội chơi. Nghĩ cũng sắp đến ngày khai giảng năm học mới rồi, một phần vì thương con chưa bao giờ được ra Hà Nội chơi nên tôi đồng ý. Nào ngờ….”

Vào trưa cùng ngày gia đình Trâm nhận được một cuộc gọi nhỡ từ con gái nhưng khi gọi lại thì không liên lạc được. Linh cảm có chuyện chẳng lành với con gái nên gia đình đã nhanh chóng đi tìm, đồng thời lên báo công an xã và huyện để cùng phối hợp tìm kiếm.

Vì lo sợ hai em bị lừa bán vào các ổ chứa mại dâm nên gia đình cũng đã đến những địa điểm khả nghi. Thế nhưng cho đến nay đã 20 ngày trôi qua nhưng hai em vẫn bặt vô âm tín.

Trên Kiến Thức dẫn lời bà Võ Thị Lương – mẹ em Hoàn cho biết : “Từ ngày con gái mất tích, chị cùng người thân đã tìm kiếm nhiều nơi. Gia đình nghi ngờ con gái mình có thể bị lừa bán vào các ổ chứa mại dâm nên đã đến những nơi khả nghi ở các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên… tìm nhưng đều không thấy. Con mất tích, cả gia đình lo lắng mất ăn mất ngủ. Quá sốt ruột nên tôi cứ đi tìm nhưng chẳng khác nào mò kim đáy bể. Có người quen ở đâu cũng nhờ dán ảnh cháu và để lại số điện thoại nhưng chưa hề có một thông tin nào".

Gia đình em Hoàn lo lắng khi con gái bặt vô âm tín (Ảnh: Báo Kiến Thức) 

Cho biết trên báo Phụ nữ Tp. Hồ Chí Minh ông Lê Văn Hợp, trưởng công an xã Trung Giã nói: “Kể từ thời điểm đó, chúng tôi luôn phối hợp chặt chẽ với cơ quan CSĐT công an huyện Sóc Sơn để điều tra, tìm kiếm. Qua rất nhiều thông tin được gia đình, nhà trường, bạn bè của 2 nữ sinh cung cấp… công an đã rà soát, kiểm tra nhưng hiện việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả”.

Được biết, vào thời điểm mất tích, em Hoàn đang chuẩn bị lên lớp 11 và em Trâm chuẩn bị lên lớp 12 trường Trung cấp nghề dân lập Cờ Đỏ. Trâm và Hoàn là hai học sinh ngoan ngoãn, chăm chỉ, có động lực và được thầy cô, bạn bè quý mến.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news