Tin mới

Hai nữ sinh Thanh Hóa mất tích cùng lời nhắn bí ẩn

Thứ tư, 28/02/2018, 10:04 (GMT+7)

Sau khi xin bố mẹ đi nộp kế hoạch nhỏ,Hai nữ sinh đang học lớp 10, trường THPT Lê Văn Linh (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) mất tích bí ẩn.

Sau khi xin bố mẹ đi nộp kế hoạch nhỏ,Hai nữ sinh đang học lớp 10, trường THPT Lê Văn Linh (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) mất tích bí ẩn.

Sáng 28/2, trao đổi với Tri thức trực tuyến, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận đơn vị này đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị Giang và chị Nga (cùng trú xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân) về việc hai con gái họ cùng mất tích.

Theo đơn trình báo, chiều 23/2, cháu Oanh (con chị Giang) và cháu Quỳnh (con chị Nga) cùng xin phép bố mẹ đến trường học. Cuối ngày không thấy con gái về nhà như thường lệ, cả hai gia đình liên lạc với con qua điện thoại thì đều nhận được câu trả lời giống nhau “bố mẹ đừng lo cho con, con đi làm”.

Từ đó đến nay, cả hai gia đình không thể liên lạc được với con gái. Hiện gia đình chị Nga và chị Giang đang rất hoang mang vì từ nhỏ đến lớn cả Oanh và Quỳnh chưa hề đi xa khỏi nhà, lúc bỏ nhà đi lại không hề có chút tiền bạc mang theo.

Hai nữ sinh Oanh và Quỳnh. Ảnh Tri thức trực tuyến

Liên quan đến vụ việc, ngày 27/2,  trao đổi với PV Gia đình và xã hội, Chị Lê Thị Nga, xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân, mẹ của nữ sinh Quỳnh lo lắng cho biết: “Chiều ngày 23/2, Quỳnh xin bố đến trường, đến tối gọi điện thì Quỳnh bảo “đi làm, bố mẹ đừng đi tìm”. Sau khi biết con bỏ nhà đi, gia đình đã đi tìm và được biết Quỳnh đi cùng với bạn là Lê Thị Oanh (bạn thân học cùng lớp với Quỳnh đều trú tại xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân)".

"Tính đến ngày hôm nay đã là 5 ngày các cháu bỏ đi, điện thoại thì không liên lạc được khiến gia đình chúng tôi vô cùng hoang mang. Các cháu còn quá nhỏ, lại chưa đi xa bao giờ, tiền thì không có, chỉ sợ bị ai đó xúi giục, dụ dỗ, lừa gạt với mục đích xấu”, chị Nga cho biết thêm.

Phụ huynh của 2 gia đình hết sức lo lắng cho sự An Nguy của 2 em. Ảnh GĐVN

Cách nhà chị Nga không xa, chị Lê Thị Giang, mẹ cháu Oanh như đang ngồi trên đống lửa. Chị Giang nghẹn ngào: “Chiều tối ngày 23/2, gia đình không thể gọi được cho con. Mãi đến 8h ngày 24/2, cháu Oanh mới điện về bằng một số điện thoại lạ nói vẻn vẹn vài câu “Con đi làm với bạn ở thành phố rồi, bố mẹ đừng lo”, rồi tắt máy.

Từ đó đến nay, gia đình cùng nhà trường tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy 2 cháu. Bình thường 2 đứa đến trường cùng đi chung một chiếc xe đạp, chiều hôm đó 2 cháu ra bắt xe buýt, tôi định chở 2 đứa ra bến nhưng chúng không cho”.

Được biết cả Oanh và Quỳnh là hai học sinh có học lực tốt và là người có cá tính và chơi thân với nhau.

Hiện cơ quan chức năng huyện Thọ Xuân đang triển khia truy tìm tung tích của 2 nữ sinh này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news