Tin mới

Hai nữ tiếp viên hãng hàng không VASCO ẩu đả như phim hành động

Thứ hai, 05/11/2018, 17:47 (GMT+7)

Sau khi hoàn tất chuyến bay từ Cà Mau về đến sân bay Tân Sơn Nhất, 1 trưởng đoàn tiếp viên và nhân viên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, gây thương tích.

Sau khi hoàn tất chuyến bay từ Cà Mau về đến sân bay Tân Sơn Nhất, 1 trưởng đoàn tiếp viên và nhân viên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, gây thương tích.

Theo tin tức từ tờ Tổ Quốc, ngày 5/11, Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ tiếp viên hàng không Đ.K.H về việc bị hành hung và sẽ tiến hành làm rõ sự việc.

Vụ ẩu đả xảy ra vào ngày 4/11, khi nữ tiếp viên là Đ.K.H. (SN 1989, ngụ quận 2, TP.HCM) bay chuyến bay OV8060 cất cánh từ Cà Mau về TP.HCM.  

Trong quá trình trên, xe trung chuyển từ sân đỗ vào nhà ga thì tiếp viên H. có xảy ra mâu thuẫn với bà Nguyễn T.V.A. (SN 1985, Tiếp viên trưởng chuyến bay OV8060).

Một trong hai nữ tiếp viên hàng không bị thương. Ảnh: Tổ Quốc

Trong đơn tố cáo của tiếp viên Đ.K.H. gửi đến đồn Công an cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Tiếp viên trưởng V.A. đã có hành vi chửi bới, chặn đường không cho chị này xuống xe và còn tát chị này nên hai bên đã xảy ra ẩu đả.
Sau khi được mọi người trong phi hành đoàn can ngăn thì nữ tiếp viên K.H. phát hiện mình mất một túi xách chứa nhiều tài sản (giá trị hơn 10 triệu đồng). Kết luận của bệnh viện, H. bị chấn thương phần mềm và tinh thần hoảng loạn

Trao đổi trên tờ Người đưa tin, đại diện hãng hàng không VASCO - công ty bay dịch vụ hàng không, xác nhận đang phối hợp với các bên liên quan để làm rõ một vụ ẩu đả giữa hai nữ tiếp viên hàng không. 

Sự việc xảy ra sau khi chuyến bay đã hoàn tất và các tiếp viên đang di chuyển về khu vực nhà ga, không ảnh hưởng đến chuyến bay và các hành khách. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news