Tin mới

Hai phó giám đốc Sở bị kỷ luật vì đánh nhau trong giờ làm việc

Chủ nhật, 02/11/2014, 22:25 (GMT+7)

Phó giám đốc Sở\nNgoại vụ và Sở Nội vụ Bình Phước đã bị kỷ luật vì đánh nhau tại một quán\nkaraoke trong giờ làm việc.

Phó giám đốc Sở Ngoại vụ và Sở Nội vụ Bình Phước đã bị kỷ luật vì đánh nhau tại một quán karaoke trong giờ làm việc.

Hai Phó giám đốc Sở Nội vụ, Ngoại vụ tỉnh Bình Phước

Theo tin tức từ Vnexpress, vào chiều 2/11, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước đã ra quyết định thi hành kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Bùi Quốc Khánh (40 tuổi, đảng viên, phó giám đốc Sở Ngoại vụ Bình Phước) và ông Phạm Thành Chung (52 tuổi, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ 2, phó giám đốc Sở Nội vụ) liên quan đến vụ "ẩu đả" tại một quán karaoke trong giờ làm việc.

Theo đó, PGĐ Sở Ngoại vụ Bùi Quốc Khánh (người cầm ly bia đập vào đầu PGĐ Sở Nội vụ) bị cảnh cáo, còn PGĐ Sở Nội vụ Phạm Thành Chung bị khiển trách.

Vào ngày 21/8, ông Nguyễn Văn Trăm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước xác nhận thông tin, vào ngày 12/8, giữa ông Phạm Thành Chung (Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh) và ông Bùi Quốc Khánh (Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh) có xảy ra xô xát, khiến một người phải nhập viện.

Cụ thể, vào khoảng 14g ngày 12/8, ông Khánh và ông Chung đã đến một quán karaoke ở thị xã Đồng Xoài để tiếp một đoàn khách. Tại đây, trong lúc hát karaoke, ông Khánh cầm ly bia đi mời các thực khách nhưng không mời ông Chung khiến ông Chung bực bội. Hai bên lời qua tiếng lại, ông Khánh lấy chiếc ly sành đầy bia hất làm ướt người ông Chung rồi tiếp tục dùng ly “choảng” vào đầu, tai ông Chung.

Ông Chung bị chảy máu đầu, tai và đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Phước sau đó. Cùng ngày, ông đã được xuất viện và điều trị tại nhà.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước cho biết, ông Khánh và ông Chung đã cung cấp tin tức cho báo chí sai sự thật. Trước đó, ông Chung và ông Khánh cho biết, trong lúc nhậu ông Khánh vô tình chạm ly bia vào đầu ông Chung gây thương tích, chứ không có chuyện đánh nhau.

Vào ngày 25/8 Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đã tạm đình chỉ công tác trong thời hạn 30 ngày đối với ông Khánh và ông Chung để làm rõ hành vi vi phạm của hai ông.

Hiện, cả hai PGĐ Sở này đều đã đi làm trở lại.

Chi MK (Tổng hợp/Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news