Tin mới

Hải Phòng chính thức lên tiếng vụ hiệu phó bắt học sinh tự vả mặt 10 cái

Thứ sáu, 21/02/2020, 11:30 (GMT+7)

Liên quan đến việc hiệu phó bị tố bắt học sinh tự vả mặt 10 cái, UBND huyện An Dương, Hải Phòng đã chính thức lên tiếng.

Theo tin tức từ Lao độngVOV, UBND huyện An Dương, Hải Phòng đã có báo cáo chính thức UBND thành phố Hải Phòng, khẳng định việc Phó Hiệu trưởng trường THCS Đồng Thái (huyện An Dương) yêu cầu học sinh vi phạm kỷ luật tự tát liên tiếp vào mặt là có thật, đúng như báo chí phản ánh.

Trường THCS Đồng Thái. Ảnh: VOV

Theo kết quả xác minh từ cô giáo chủ nhiệm lớp 8B, các học sinh, huyện An Dương xác định việc cô Hiệu phó Đỗ Thị Hường đã yêu cầu em Đ.Đ.Đ tự tát vào mặt mình 10 cái vì em này ngủ gục trong giờ học tiếng Anh.

Không những thế, vào ngày 9.1, cô Đỗ Thị Hường còn bắt học sinh Đ.T.P.U tự tát vào mặt mình 10 cái trước các giáo viên đang họp Hội đồng sư phạm nhà trường vì có hành vi chửi bạn.

Theo UBND huyện An Dương, hành vi của cô Đỗ Thị Hường là vi phạm đạo đức nhà giáo và các quy định về công tác quản lý giáo dục đối với học sinh trong nhà trường, làm ảnh hưởng tới dư luận, nhân dân, giáo viên và học sinh. Cùng với đó, tập thể Ban giám hiệu, Hội đồng sư phạm, Ban Chấp hành Công đoàn và một số giáo viên trường THCS Đồng Thái đã thiếu trách nhiệm trong công tác quản lý, thực hiện Điều lệ và đạo đức nhà giáo.

Trước sự việc này, UBND huyện An Dương chỉ đạo các phòng, ban huyện và Đảng ủy, UBND xã Đồng Thái, Ban giám hiệu trường THCS Đồng Thái ổn định tình hình, động viên gia đình và phụ huynh học sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news