Tin mới

Hải Phòng: Người phụ nữ nhảy cầu tự tử đã được cứu sống

Thứ năm, 13/02/2014, 13:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 22h ngày 12/2 sau hơn 4 tiếng nhảy cầu Bính, Hải Phòng tự tử, chị Hương đã được một người đánh cá trên sống vớt trong tình trạng sức khỏe yếu.

Theo tin tức, vào thời điểm trên, nhiều nguời dân lưu thông trên cầu Bính, Hải Phòng phát hiện một người phụ nữ để xe tai ga màu đỏ lại trên cầu và gieo mình xuống sông Cấm tự tử.

Do sự việc diễn ra quá nhanh, nên mọi người không kịp dừng lại để can ngăn.

 

Vào khoảng 18h15

Trong lúc đánh cá dưới sông Cấm, Hải Phòng, một ngư dân đã cứu sống chị Hương

Đi máy lên cầu Bính (Hải Phòng) giữa trời mưa lạnh, chị Thương gieo mình xuống sông Cấm nhưng được người đánh cá cứu.
Thanh niên trốn viện, nhảy cầu tự tửChiếc xe tay ga của người phụ nữ để lại trên cầu cùng đôi giầy. Ảnh: Trường GiangChị Thương để lại xe máy, mũ bảo hiểm và đôi giầy trên cầu. Ảnh: Trường Giang.Chiều 12/2, chị Thương (46 tuổi, ở thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng) đi xe máy lên cầu Bính, bỏ lại mũ bảo hiểm và giầy rồi gieo mình xuống sông Cấm.
"Chị ta trèo rất nhanh, trời mưa lất phất, nhiều người nhìn thấy nhưng không kịp dừng lại để ngăn cản", một nhân chứng cho hay.
Có mặt tại chân cầu, một cô gái được cho là con của nạn nhân đã kêu khóc, nhất quyết đòi nhảy theo để tìm mẹ nhưng được mọi người ngăn lại. 22h, nạn nhân được người đánh cá vớt trong tình trạng sức khỏe yếu. 
Sáng nay, Bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng) cho biết, đêm 12/2 tiếp nhận chị Thương (46 tuổi, ở huyện Thủy Nguyên) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện, bệnh nhân Thương đã hồi phục và được chuyển lên Khoa Nội 2 điều trị.
Cầu Bính là cầu hiện đại và cao nhất Hải Phòng, cách mặt sông Cấm 40-50 mét. Từ khi thông cầu đã xảy ra hàng chục vụ tự tử, hầu hết đều chết hoặc không tìm thấy xác.

 

Vào hồi 18h15, ngày 12-2, nhiều người dân đi đường hốt hoảng phát hiện một phụ nữ đi xe máy tay ga lên đỉnh cầu Bính, Hải Phòng rồi bất ngờ bỏ lại tất cả, nhảy xuống sông Cấm tự tử.
Người phụ nữ này được xác định là chị Đặng Thị Hương (Sn1968), trú tại số 34 Trần Hưng Đạo, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Một nhân chứng cho biết, trời rất rét, lại lất phất mưa nhỏ nên mọi người không ai nghĩ chị này tử tự, bất ngờ chị dựng xe trên cầu, bỏ mũ bảo hiểm và để lại đôi giầy, rồi trèo qua lan can cầu, nhảy xuống sông, khiến không ai kịp ngăn cản.
 Cầu Bính – nơi người phụ nữ chọn làm nơi nhảy cầu tự tử

Chiếc xe máy người phụ nữ trên để lạiCó mặt tại hiện trường, PV ghi nhận có rất đông người đứng nháo nhác ngó nhìn xuống dòng sông; một thiếu nữ trẻ được cho là con gái chị này khóc than vật vã đòi nhảy theo để tìm mẹ nhưng đã được mọi người ngăn chặn kịp thời. Chiếc xe máy tay ga màu đỏ, nhãn hiệu Attila, BKS: 16P1-2313 vẫn còn để trên cầu. Một số người nhà của nạn nhân cuống quýt chạy đi thuê dân chài lưới để mò tìm người thân với hy vọng mong manh.
Hiện nguyên chưa rõ nguyên nhân vì sao người phụ nữ này gieo mình xuống sông tự tử. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news