Tin mới

Hải Phòng: Phó Chủ tịch phường nghi đạp gãy chân một phụ nữ

Thứ ba, 28/05/2019, 09:31 (GMT+7)

Ông Trần Duy Hà, hiện là Phó chủ tịch UBND phường Hàng Kênh, quận Lê Chân) bị tố đạp gãy chân một người phụ nữ 63 tuổi.

Thông tin trên Thanh NiênĐất Việt cho hay, ngày 27/5, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, bà Nguyễn Thị Hương (63 tuổi, ngụ tại tổ 12 phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng) đã trần thuật lại sự việc bị Phó chủ tịch UBND phường Hàng Kênh, quận Lê Chân là ông Trần Duy Hà đạp gãy chân.

Theo lời bà Hương khoảng 18h30 ngày 4/5, ông Hà cùng người em gái tên Hoa đi xe máy đến nhà nạn nhân tại tổ 12 phường Hòa Nghĩa. Khi vào đến sân nhà bà Hương, ông Hà lớn tiếng nói: “Bà thích đánh nhau à”. Bà Hương trả lời: “Tôi không thích đánh nhau”. Sau đó, bà Hương cầm phích xuống bếp lấy nước.

Bà Nguyễn Thị Hương đang điều trị ở Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Ảnh: Dân Việt

Ngay sau đó, bà Hoa đi theo xuống bếp và lớn tiếng với bà Hương. Khi bà Hương đi đến khoảng sân trước nhà thì bị ông Hà đạp thẳng vào chân khiến bà quỵ xuống. Ngay lúc đó bà Hương vớ được cây gậy vụt ông Hà thì bị ông Hà tiếp tục dùng chân đạp thêm bà Hương một cái nữa.

Hàng xóm của bà Hương là ông Nguyễn Văn H. và ông Phạm Đức L. cũng xác nhận rằng có nghe thấy tiếng kêu cứu của bà Hương, khi chạy sang nhà can ngăn thì ông Hà và bà Hoa dắt xe máy rời đi.

Bà Hương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện Việt Tiệp, các bác sĩ kết luận bà Hương bị gãy cổ xương đùi.

Bà Hương cho biết từ khi nằm viện ông Hà có đến thăm rồi đưa cho nạn nhân 10 triệu đồng bồi dưỡng, có giấy biên nhận đàng hoàng.

Xác nhận vụ việc, ông Trần Duy Hà -  Phó Chủ tịch UBND phường Hàng Kênh thừa nhận có xô xát với bà nguyễn Thị Hương, nhưng không có việc ông đạp vào người bà Hương khiến bà này bị gãy chân. Ngược lại, ông Hà còn cho rằng mình bị hành hung trước.

Ông Trần Văn Hà viết giấy biên nhận cho gia đình bà Hương. Ảnh: Dân Việt

Theo lời ông Hà khi mình và em gái đến nhà bà Hương thì bị bà Hương cầm gậy lao ra đánh tới tấp. Lúc này ông Hà cùng em gái dắt xe ra cổng thì thấy bà Hương trượt chân ngã ra sân.

"Sau này, tôi mới biết bà Hương bị gãy chân. Ngay khi biết tin, tôi đã lên bệnh viện thăm hỏi, đưa tạm cho bà Hương một khoản tiền để chữa trị” - ông Hà chia sẻ.

Về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, ông Hà cho biết: "Bà Hương và bà Giang có mâu thuẫn với mẹ của tôi từ lâu. Sự việc ngày 4/5, bà Hương, bà Giang có hành vi đe dọa sẽ đánh mẹ tôi. Do đó tôi và em gái phải tức tốc chạy về nhà để can thiệp thì xảy ra sự việc".

Ông Hà cũng cho biết thêm, hiện nay ông đang phải viết tường trình sự việc gửi các cơ quan chức năng quận Lê Chân.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Chủ tịch UBND phường Hàng Kênh cho biết: Anh Hà là người hiền lành, điềm đạm, chưa đánh ai bao giờ. Hiện, UBND phường đã báo cáo sự việc này lên UBND quận Lê Chân xin phương hướng xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news