Tin mới

Hải Phòng: Sập tường lò vôi, 3 người chết

Thứ năm, 19/11/2015, 14:50 (GMT+7)

Nhóm công nhân đang ngồi uống nước trước cửa lò vôi thì bất ngờ bức tường lò vôi bằng đá đổ sập. Vụ việc khiến 3 người bị vùi lấp, tử vong tại chỗ.

Nhóm công nhân đang ngồi uống nước trước cửa lò vôi thì bất ngờ bức tường lò vôi bằng đá đổ sập. Vụ việc khiến 3 người bị vùi lấp, tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 19/11, tại một lò vôi tư nhân thuộc xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Bùi Văn Đức (53 tuổi), anh Bùi Văn Cường (28 tuổi) và anh Bùi Văn Trình (27 tuổi), cùng trú xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên.

Thông tin được báo Tuổi Trẻ, Dân Trí, Vietnamplus đăng tải. Vào thời điểm trên, một nhóm công nhân gồm 5 người đang ngồi uống nước tại cửa lò vôi, thì bất ngờ bức tường lò vôi bất ngờ đổ xập xuống, vùi lấp 3 người và từ vong tại chỗ, 2 người thoát chết.

Hải Phòng: Sập tường lò vôi, 3 người chết. Ảnh báo Dân Trí

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường, và xử lý vụ việc. Thi thể 3 nạn nhân gặp nạn đã được đưa ra ngoài và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo báo Tuổi Trẻ, một công nhân thoát chết bàng hoàng kể lại sự việc: "lúc đấy là buổi sáng nên lò vôi chưa sản xuất, mọi người ngồi dưới sân uống nước. Có mấy người đứng bên trên lò thấy tường nghiêng nên kịp chạy. Tôi nghe thấy tiếng rầm rầm, đất đá bên trên ào xuống, nên hoảng hốt bỏ chạy. Mấy anh em ngồi dưới không chạy kịp".

Liên quan đến vụ việc, trả lời tờ Vietnamplus, ông Hoàng Minh Luân, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Lại Xuân cho hay, lò vôi được xây dựng và hoạt động từ lâu, hiện đang trong giai đoạn sửa chữa. Tuy nhiên, ông Luân cũng không biết lò vôi có giấy phép xây dựng hay không.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm video: Hiện trường vụ sập cần cẩu 70m ở Hải Phòng

[mecloud]YGKB1O8zdK[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news