Tin mới

Hải Quế, Hoàng 'bò' cùng hoa hậu Áo dài hát cảm các người hùng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Thứ ba, 15/09/2020, 14:38 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Tuyết Nga đã chính thức ra mắt dự án âm nhạc mới nhất của mình mang tên “Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu”. Góp mặt trong MV là các cầu thủ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng...

Ca khúc do nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ chắp bút, được hoa hậu, ca sĩ Tuyết Nga thực hiện cùng 2 cầu thủ của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, HLV trưởng Đội tuyển đá cầu Việt Nam Đào Thái Hoàng Phúc, MC Công Tố và Top 3 Vietnam Idol 2016 Đinh Quang Đạt.

Đây là món quà đặc biệt mà Tuyết Nga cùng các cầu thủ và nghệ sĩ dành tặng cho các y bác sĩ/chiến sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 thời gian qua.

Nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ cũng dành tặng hoàn toàn chi phí sáng tác cho Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019.

Theo Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải bày tỏ, mùa dịch Covid-19 khiến các giải bóng đá bị ảnh hưởng nặng, liên tục bị trì hoãn thậm chí hủy bỏ. Các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ cả về tinh thần và thể lực.

Nhưng họ vẫn còn rất may mắn sống trong môi trường an toàn nhờ nỗ lực của các cơ quan chức năng, nhất là lực lượng y, bác sĩ. Họ mong bài hát sẽ được mọi người đón nhận với tinh thần nhân văn.

Vì không có nhiều kinh nghiệm trong việc thể hiện bài hát nên các tuyển thủ được Hoa hậu Tuyết Nga giúp đỡ khá nhiều suốt quá trình thu âm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news