Tin mới

Hai scandal ngoại tình chấn động showbiz Việt

Thứ tư, 25/11/2015, 12:16 (GMT+7)

Không ít người nổi tiếng vướng phải scandal ngoại tình dù đã có gia đình hay chuẩn bị kết hôn.

Không ít người nổi tiếng vướng phải scandal Ngoại tình dù đã có gia đình hay chuẩn bị kết hôn.

Minh Hà - Chí Nhân

Minh Hà không chỉ nổi tiếng với vai trò là một diễn viên của những phim truyền hình ăn khách, mà cô còn là một trong những MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam với các chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng,...

 
Minh Hà - Chí Nhân diễn xuất ăn ý trên phim. Ảnh chụp màn hình phim

Diễn xuất chung trong phim truyền hình nhiều tập "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Chí Nhân - Minh Hà từng là một cặp đôi rất được khán giả yêu thích. Cả Chí Nhân (Minh Khang) - Minh Hà (Phương Trinh) diễn xuất ăn ý đến mức nhiều người còn nghi ngờ cặp đôi "Phim giả tình thật". Chính Minh Hà cũng từng hết lời khen ngợi bạn diễn kém tuổi Chí Nhân và những cảm xúc trên phim là hoàn toàn có thật.

Mới đây, trong một đoạn clip ngắn được Kênh 14/Trí thức trẻ ghi lại cảnh MC Minh Hà và Chí Nhân bị bắt gặp tại một quán ăn đêm tại Hà Nội. Cả hai đều ngồi cạnh nhau và có những cử chỉ khá tình cảm. Sự việc không có gì đáng nói nếu cả hai chưa lập gia đình. Tuy nhiên, diễn viên Chí Nhân đã lập gia đình vào cuối năm ngoái và vợ anh mới sinh con trai được 6 tháng. MC Minh Hà cũng từng thừa nhận có bạn trai lâu năm.

Hình ảnh tình tứ của Chí Nhân và Minh Hà bị bắt gặp trên phố. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Trước sự việc trên, MC Minh Hà cho biết chuyện hôm qua quá đột ngột nên mình chưa đủ bình tĩnh để nói chuyện ngay lúc đó. Về phía nam diễn viên Chí Nhân cũng từ chối nói về sự việc trên.

Midu - Phan Thành

Hot girl Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô được biết đến là một Hot girl đời đầu của Sài Thành. Với đời tư trong sạch, ít scandal và luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, Midu được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Midu - Phan Thành là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Ảnh: internet

Cuối năm 2014, Midu khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh lễ đính hôn đẹp như mơ với thiếu gia Phan Thành trên trang cá nhân. Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với cô hot girl xinh đẹp, tài năng nhưng cách đây ít lâu, dư luận bất ngờ rộ lên tin chồng sắp cưới của Midu có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với một cô gái trẻ 17 tuổi quê ở Cà Mau khiến dân cư mạng xôn xao.

Hot girl 17 tuổi Thúy Vi. Ảnh: Giadinhvietnam

 Trong đoạn tin nhắn được một facebooker lan truyền trên mạng, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm như "nhớ thương"; "đỡ nghiện" với hot girl 17 tuổi - Thúy Vi. Hơn nữa loạt tin nhắn còn đăng tải Phan Thành chuyển khoản cho Thúy Vi một số tiền lớn và hứa chu cấp cho người đẹp mỗi tháng.

 
Loạt tin nhắn giữa Phan Thành và Thúy Vi. Ảnh: Facebook

Giữa tâm bão dư luận, cả Phan Thành và Midu đều giữ im lặng từ chối chia sẻ với truyền thông. Nhưng chính trên trang cá nhân của hot girl Midu đã có những dòng tâm sự buồn khiến công chúng tin rằng điều kể trên là sự thật. Chỉ là những dòng chữ viết về cảm xúc cá nhân, nhưng dễ thấy Midu tụt dốc tinh thần vì mối quan hệ tay ba. 

Sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành, nhiều thông tin cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi nhưng Midu vẫn chưa một lần lên tiếng. Cô chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện và luôn rạng ngời trong các bộ ảnh gửi tới truyền thông. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news