Tin mới

Ngọc Tình - Diệu Huyền bất ngờ được chọn làm vơ đét ở tuần lễ Couture New York Fashion

Thứ hai, 10/09/2018, 16:36 (GMT+7)

Nam vương Manhunt 2017 Ngọc Tình và Siêu mẫu Diệu Huyền, hai thành viên của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”  đã trở thành hai gương mặt gây ấn tượng mạnh khi sải bước trên sàn catwalk trong những thiết kế của nhà thiết kế nổi tiếng Andres Aquino tại tuần lễ thời trang couture Newyork\n 

Nam vương Manhunt 2017 Ngọc Tình và Siêu mẫu Diệu Huyền, hai thành viên của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”  đã trở thành hai gương mặt gây ấn tượng mạnh khi sải bước trên sàn catwalk trong những thiết kế của nhà thiết kế nổi tiếng Andres Aquino tại tuần lễ thời trang couture Newyork

Tuần lễ thời trang couture Newyork được tổ chức định kỳ 2 mùa/ 1 năm vào dịp hè và Thu Đông. Tuần lễ hội tụ các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, đồng thời cũng thu hút giới mộ điệu thời trang khắp nơi đổ về chiêm ngưỡng các bộ sưu tập mới. Vài năm trước, dưới sự hỗ trợ của Nhà thiết ké người Mỹ gốc Việt Cory Trần đã đưa người mẫu Hoàng Thùy và Tuyết Lan sang tham gia trình diễn tại tuần lễ. Năm nay, hai “Ngôi sao danh vọng – Leading stars Project” đã gây được sức hấp dẫn mạnh mẽ tại sàn diễn này.

Nam vương Ngọc Tình được chọn trình diễn bộ vest nam sặc sỡ nhưng rất quý ông, trong khi Diệu Huyền diện một thiết kế gắn lông chim vô cùng ấn tượng. Diệu Huyền chia sẻ: “Tôi thực sự thấy hạnh phúc khi được trở thành thành viên của dự án “Ngôi sao danh vọng”, tôi có ngay cơ hội đi Mỹ diễn tuần lễ thời trang couture và được trở thành vơ đét ngay trong show diễn của NTK Andres Aquino. Trong mơ tôi cũng chưa dám nghĩ đến điều này, tôi chỉ nghĩ rằng được sánh vai với các người mẫu thế giới trên sàn diễn đã là một điều tuyệt vời rồi”. NTK Andres Aquino đồng thời cũng là CEO của tuần lễ thời trang couture Newyork.

Nam vương Ngọc Tình tự tin sải bước trên sàn catwalk.
Nam vương lịch lãm trong bộ vest nhiều màu sắc.

 

 

 Diệu Huyền diện một thiết kế gắn lông chim vô cùng ấn tượng. 

Bộ sưu tập mà NTK Andres Aquino giới thiệu tại Tuần lễ thời trang couture Newyork lần này có tên "Poetry" (tạm dịch là Thơ). Trên các thiết kế, NTK Andres Aquino đã in lên đó chính những vần thơ do mình sáng tác trong vòng 10 năm nay. Chính vì vậy, Bộ sưu tập được xem là một dấu ấn đặc biệt của Andres Aquino, tạo nên nhiều xúc cảm không chỉ bởi sự lãng mạn mang chất thơ mà còn bởi những kiến tạo đầy ngẫu hứng, lịch lãm nhưng cũng vô cùng gợi cảm trong bộ sưu tập.

NTK Andres Aquino bước ra chào khán giả.

NTK Andres Aquino cho biết, ông rất ấn tượng với vẻ đẹp và phong thái trình diễn của hai thành viên “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” là Nam vương Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền, chính vì vậy, ông đã lập tức chọn hai người cùng một siêu mẫu người Ý tiến hành quay video quảng cáo cho bộ sưu tập mới của mình ngay sau show diễn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news