Tin mới

Hai tên tội phạm cuối cùng cố thủ trong nhà trùm ma túy ở Lóng Luông đã chết

Thứ bảy, 30/06/2018, 18:50 (GMT+7)

Khi đột kích vào nhà Tuân trong chiều 29/6, lực lượng chức năng phát hiện hai "đàn em" của hắn đã tử vong.

Khi đột kích vào nhà Tuân trong chiều 29/6, lực lượng chức năng phát hiện hai "đàn em" của hắn đã tử vong.

Sáng 30/6, trao đổi với PV, đại diện huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) cho biết, hai tên cuối cùng cố thủ trong nhà trùm ma túy (35 tuổi) đã tử vong.

"Chiều hôm qua (29/6) khi lực lượng an ninh tiến vào bên trong ngôi nhà, thấy hai đối tượng đã chết. Hiện chúng tôi chưa rõ hai người này tự sát hay bị tiêu diệt", đại diện Công an huyện Vân Hồ nói.

Vị này cho biết, khi tiếp cận hiện trường, lực lượng thu giữ hàng chục khẩu súng quân dụng, lựu đạn và nhiều loại vũ khí khác.

Lực lượng đã chuyển toàn bộ số tang vật về trụ sở, thi thể các đối tượng cũng được xe cứu thương chuyển về các cơ sở y tế gần nhất để tiến hành khám nghiệm tử thi.

"Hiện các tổ an ninh không còn lập chốt khiểm soát người ra vào Tà Dê, nhưng bên trong hiện trường, lực lượng vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt", vị cán bộ thông tin.

Trước đó, sáng 26/6, lực lượng đặc nhiệm của Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La bất ngờ đột kích vào nhà hai đối tượng Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi, quê ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) và (34 tuổi, ở huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

Cả Tuân và Thuận đều là hai kẻ trốn nã, cầm đầu các đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia. Quá trình vây bắt, các đối tượng chống trả quyết liệt buộc lực lượng phải huy động xe đặc chủng, xe bọc thép hỗ trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news