Tin mới

Hai thanh niên bị cả làng vây đánh bất tỉnh vì nghi trộm chó

Thứ tư, 10/08/2016, 21:37 (GMT+7)

2 thanh niên  nghi câu trộm chó đã bị dân làng đánh đến ngất xỉu, một người bị vỡ cả sọ não, chiếc xe máy thì bị đốt ngay tại xóm chợ.

2 thanh niên  nghi câu trộm chó đã bị dân làng đánh đến ngất xỉu, một người bị vỡ cả sọ não, chiếc xe máy thì bị đốt ngay tại xóm chợ.

Theo tin trên báo Công lý, Tri thức trực tuyến,  chiều 10/8, ông Nguyễn Văn Ngọc - Trưởng Công an xã Mã Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, gần 3h cùng ngày, công an nhận được tin người dân ở xóm chợ An đang đánh đập, đốt xe máy 2 thanh niên nghi câu trộm chó.

Hai thanh niên bị đánh đến ngất xỉu vì bị nghi trộm chó. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nhận tin báo, Trưởng công an xã cùng một số công an viên lập tức có mặt tại hiện trường. Tại đây, 2 thanh niên bị đánh ngất xỉu, máu chảy nhiều. Riêng chiếc xe máy bị đốt đang bùng cháy dữ dội. Lực lượng chức năng đã yêu cầu bà con dừng việc đánh người, đồng thời báo cáo vụ việc lên công an huyện Yên Thành.

Hai nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An. Tuy nhiên, một trong 2 người lợi dụng trời tối không ai để ý nên đã bỏ trốn. Nạn nhân còn lại được xác định là Phan Văn Hòa, ở xã Tân Thành,  bị thương rất nặng, vỡ xương sọ não.

Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu. Bệnh nhân hiện đang theo dõi tại bệnh viện này.Thông tin về vụ việc, Công an Yên Thành cho biết, do thanh niên bị đánh đang nguy kịch nên chưa lấy được lời khai.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news