Tin mới

Hai thanh niên đâm chết tài xế xe khách vì 40.000 đồng

Thứ bảy, 27/10/2018, 08:26 (GMT+7)

Sau 2 giờ xác minh, Công an Thị xã Ba Đồn đã bắt khẩn cấp 2 thanh niên là nghi can đâm chết tài xế xe khách vì 40.000 đồng.

Sau 2 giờ xác minh, Công an Thị xã Ba Đồn đã bắt khẩn cấp 2 thanh niên là nghi can đâm chết tài xế xe khách vì 40.000 đồng.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, khoảng 10h50 phút ngày 26/10, một tài xế xe khách đã bị đâm chết ở Bến xe Ba Đồn. Nạn nhân là Lê Thanh Hoàn là tài xế xe khách BS 75B - 008.09 thuộc Hợp tác xã ô tô Huế, chạy tuyến TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) - TX.Ba Đồn.

Thông tin ban đầu cho hay, thời điểm xảy ra sự việc, ông Hoàn đang ngồi trên xe khách đỗ tại Bến xe Ba Đồn. Lúc này có 2 thanh niên đi xe máy màu trắng không có biển số đến gọi ông Hoàn xuống xe. Hai bên có lời qua tiếng lại, lúc này, 1 trong 2 người rút vật nhọn đâm ông Hoàn trọng thương rồi cả 2 lên xe máy chạy khỏi khu vực bến xe.

Hiện trường vụ việc (Ảnh Hoàng Phúc/Người lao động)

Ngay sau đó, nhân viên bến xe và người dân đã đưa ông Hoàn đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Hoàn tử vong sau đó.

Tin tức trên báo Người lao động cho biết thêm, theo nhiều người chứng kiến, do tranh cãi với ông Hoàn về số tiền 40.000 đồng nhưng không rõ nguyên nhân nhân vì sao lại xảy ra mâu thuẫn.  Được biết, lúc đó có bảo vệ bến xe nhưng vì tình huống xảy ra quá nhanh nên bảo vệ không kịp ngăn cản.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Thị xã Ba Đồn đã huy động lực lượng truy tìm 2 đối tượng gây án. Sau 2 giờ xác minh, điều tra, lực lượng công an đã bắt khẩn cấp Trần Tiến Thái (24 tuổi, ở phường Quảng Thọ) và Trần Ngọc Thỏa (23 tuổi, ở phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn) khi đang lẫn trốn ở một nhà dân.

Tại cơ quan công an, ban đầu Thỏa khai nhận khi đi xe khách nói trên và có mâu thuẫn với tài xế Hoàn. Sau khi xuống xe, Thỏa đã gọi bạn là Thái đến để đánh ông Hoàn và xảy ra hậu quả như trên. Vụ việc hiện được chuyển cho phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục xử lý.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news