Tin mới

Hai thanh niên đi ô tô trộm cỏ trên núi Sơn Trà lén lút mang trả lại

Thứ tư, 05/09/2018, 19:20 (GMT+7)

Dùng ô tô lên núi Sơn Trà ăn trộm cỏ nhân tạo nhưng bị camera ghi hình nên 2 thanh niên buộc phải đem trả lại.

Dùng ô tô lên núi Sơn Trà ăn trộm cỏ nhân tạo nhưng bị camera ghi hình nên 2 thanh niên buộc phải đem trả lại.

Ngày 5/9, Trung tá Nguyễn Hoàng Mẫn, Trưởng công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà , Đà Nẵng), cho biết đã xác định được danh tính 2 người đàn ông dùng ô tô lấy trộm cỏ nhân tạo trên núi Sơn Trà vào ngày 4/9.

"Danh tính của họ đã được xác định nhưng hiện chưa có phương án xử lý nên chúng tôi chưa thể cung cấp", Trung tá Mẫn nói.

Liên quan đến vụ việc, anh Thế Anh, thành viên câu lạc bộ Dù lượn Đà Nẵng – chủ nhân số cỏ bị mất, cho biết camera của câu lạc bộ đã quay được hình 2 người trên đem trả lại số cỏ đã trộm.

Hai thanh niên đi ô tô trộm cỏ trên núi Sơn Trà lén lút mang trả lại - Ảnh 1.

Hai người thanh niên đang trộm cỏ nhân tạo (Ảnh cắt từ clip)

"Chúng tôi chưa xác nhận được họ trả hết số cỏ đã trộm hay chưa. Họ cuốn lại thành từng đống chứ không trả lại nguyên vẹn. Việc xử lý vụ việc thì do cơ quan công an tiến hành chứ chúng tôi không có quyền", anh Thế Anh nói.

Trước đó, trong ngày 4/9, các thành viên câu lạc bộ dù lượn Đà Nẵng phát hiện một diện tích lớn cỏ nhân tạo tại bãi dù lượn xuất phát (bán đảo Sơn Trà, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) bị lấy mất, chỉ còn trơ lại nền đất đá.

Hai thanh niên đi ô tô trộm cỏ trên núi Sơn Trà lén lút mang trả lại - Ảnh 2.

Chiếc xe ô tô trong vụ trộm

Sau đó, các thành viên trong đội trình báo Công an phường Thọ Quang. Trích xuất camera an ninh cho thấy có hai thanh niên đi ô tô hiệu Honda City biển số 43A-201.06 màu đen đến khu vực bãi bay. 

Hai người này thực hiện việc lấy trộm trong vòng 45 phút rồi bỏ lên xe chở đi. Theo thống kê, có hơn 100 m2 cỏ nhân tạo đã bị lấy trộm. Số cỏ thảm nhân tạo này này trị giá 100 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news