Tin mới

Hai thanh niên “vác” 4 bao tải tiền xu mua xế hộp

Thứ hai, 26/01/2015, 15:00 (GMT+7)

Hai thanh niên ở Thạch Gia\nTrang (Hà Bắc, Trung Quốc) đã khiến toàn bộ nhân viên ở một showroom ô tô phải\nchoáng váng khi họ vác 4 bao tải tiền xu có trọng lượng lên đến 150 kg đi mua xế\nhộp.

Hai thanh niên ở Thạch Gia Trang (Hà Bắc, Trung Quốc) đã khiến toàn bộ nhân viên ở một showroom ô tô phải choáng váng khi họ vác 4 bao tải tiền xu có trọng lượng lên đến 150 kg đi mua xế hộp.

 

Hồi 15h30 ngày 21/1, tại một showroom ô tô ở phía Bắc đường Vành đai số 2 thuộc thành phố Thạch Gia Trang (Hà Bắc, Trung Quốc) xuất hiện hai thanh niên mang theo 4 bao tải tiền xu mệnh giá 1 tệ, với tổng số tiền lên đến 20.000 nhân dân tệ đến mua ô tô khiến nhân viên không khỏi bất ngờ.

Hai thanh niên gánh theo 150 kg tiền xu đến showroom ô tô mua xế hộp

Toàn bộ nhân viên của showroom ô tô này phải mất đến hơn 3 giờ mới đếm xong số tiền xu này. Số tiền xu thanh toán cho chiếc ô tô này lên đến hơn 19.730 đồng xu mệnh giá 1 tệ.

Theo nhân viên của showroom ô tô này, mỗi cọc tiền xu là 1.000 đồng xu. "Khi mới đếm tiền, mấy nhân viên nữ chúng tôi còn hứng thú lấy xu xếp hình một chiếc ô tô, nhưng sau một hồi đếm tiền, chúng tôi nhận thấy rằng đến hết giờ làm việc chưa chắc chúng tôi đã đếm xong nổi đống tiền.".

Nhân viên cặm cụi ngồi đếm tiền

Theo giám đốc showroom ô tô cho biết, hai vị khách hàng này trước đây đã đến xem xe, chọn loại xe đồng thời cũng đã đặt cọc. Trước khi đến lấy xe, họ gọi điện thông báo trước là sẽ trả tiền mua xe bằng tiền lẻ, các nhân viên của showroom ô tô không chú ý nên nói rằng điều đó không thành vấn đề.

"Chúng tôi gánh bốn bao tải tiền xu đến" - một trong hai thanh niên vừa giúp nhân viên Showroom ô tô đếm tiền xu vừa chỉ bốn vỏ bao tải dứa cách đó không xa.

Các nhân viên đã mất hơn 3h mới đếm xong số tiền này

Theo kinh nghiệm của nhân viên tại showroom này, 10.000 tệ tiền xu mệnh giá 1 tệ vào khoảng 150 cân tàu (1 cân bằng 1/2 kg). Bởi số tiền xu quá nặng nên phải đựng vào 4 bao tải. Như vậy 20.000 tệ tiền xu sẽ là 300 cân (150 kg), tức là mỗi bao tải đựng từ 70-80 cân (40-45 kg) tiền xu.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news