Tin mới

Hai thiếu nữ cùng bạn trai dùng ma túy trong khách sạn

Thứ năm, 02/06/2016, 07:38 (GMT+7)

Hảo bị bắt cùng với 2 thiếu nữ quê ở tỉnh Cà Mau và Kiên Giang đang phê thuốc trong phòng khách sạn trên địa bàn quận Ninh Kiều.

Hảo bị bắt cùng với 2 thiếu nữ quê ở tỉnh Cà Mau và Kiên Giang đang phê thuốc trong phòng khách sạn trên địa bàn quận Ninh Kiều.

Theo thông tin trên báo Trí thức trực tuyến, ngày 1/6, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Quách Vĩnh Hảo (24 tuổi, ngụ phường 7, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép ma túy.

Tang vật thu giữ được. Ảnh Trí thức trực tuyến

Trước đó, thanh niên này bị bắt cùng với 2 thiếu nữ quê ở tỉnh Cà Mau và Kiên Giang đang phê thuốc trong phòng khách sạn trên địa bàn quận Ninh Kiều.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 63 viên thuốc lắc, 20 bịch nylon bên trong chứa chất màu trắng (nghi là ma túy), 10 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác.

Hảo thừa nhận, mua ma túy về bán lại cho các con nghiện kiếm lời và thỏa mãn cơn nghiện.

"Từ tin báo của người dân, công an đã kiểm tra hành chính khách sạn và phát hiện vụ việc trên. Khi đưa về trụ sở, thanh niên này có biểu hiện ngáo đá”, một cán bộ công an cho hay.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ