Tin mới

Hai thiếu nữ được cho là nữ sinh đánh nhau ngất xỉu trên đường

Thứ hai, 16/03/2015, 15:07 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh hai thiếu nữ lao ẩu đả, túm tóc, đánh đấm lẫn nhau, trong đó một người bị đối phương vật xuống đường, dùng tay liên tục đánh vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

Đoạn clip ghi lại cảnh hai thiếu nữ lao ẩu đả, túm tóc, đánh đấm lẫn nhau, trong đó một người bị đối phương vật xuống đường, dùng tay liên tục đánh vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.


Đoạn clip dài 1 phút 53 giây, được đăng trên được tải lên Facebook cá nhân mang tên P.P.P. sáng nay (16/3). Hai nhân vật chính trong clip được cho là sinh viên một trường ĐH ở Cần Thơ.

Hai thiếu nữ được cho là nữ sinh đánh nhau ngất xỉu trên đườngHai thiếu nữ được cho là nữ sinh đánh nhau ngất xỉu trên đường. Ảnh chụp từ clip

Đoạn clip bắt đầu với hình ảnh hai cô gái trẻ lao vào túm tóc, đánh đấm nhau. Trong đó, thiếu nữ mặc áo sáng màu, quần đen yếu thế hơn nên bị đối phương mặc mặc áo khoác xanh, quần ngắn màu đen đánh áp đảo,  ật xuống đường, dùng tay liên tục đánh vào đầu khiến cô gái này bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó một thanh niên đến bồng thiếu nữ này đi khỏi hiện trường.

Theo nguồn tin trên Tuổi trẻ, người thanh niên đưa clip này lên trang Facebook của mình từng học tại trường Đại học Y dược Cần Thơ, có quen biết với hai thiếu nữ nên nhiều người cho rằng hai thiếu nữ đánh nhau là sinh viên trường Đại học Y dược Cần Thơ. Tuy nhiên, cũng có bình luận, thông tin cá nhân cho thấy hai thiếu nữ này còn là học sinh, quê quán Hậu Giang, nơi xảy ra vụ ẩu đã là khu vực vắng người bên khu dân cư 586.

Hội thoại trong đoạn clip cho thấy người đánh tên Kiều, mặc áo khoác xanh, quần ngắn màu đen, còn nạn nhân bị đánh xỉu có tên là Hân, mặc áo sáng màu, dài tay, quần dài đen. Còn theo các bình luận trên  trang facebook đăng tải clip thì thiếu nữ bị đánh bất tỉnh được gọi là "Hân lùn".

Chúng tôi tiếp tục tìm hiểu những thông tin tiếp theo liên quan đến clip.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news