Tin mới

Hai thợ săn bắn nhau vì tưởng là con mồi

Thứ hai, 14/04/2014, 20:05 (GMT+7)

Hai người cùng đi săn thú, nhưng do không nhận ra nhau, một người đã nổ súng đạn gém từ khẩu súng tự chế trúng vào phần mặt, cổ và ngực của người kia.

Hai người cùng đi săn thú, nhưng do không nhận ra nhau, một người đã nổ súng đạn gém từ khẩu súng tự chế trúng vào phần mặt, cổ và ngực của người kia.


Tin từ Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết ngày 12.4, tại địa phận giáp ranh giữa bản 2 và bản 8, xã Long Phúc (Bảo Yên), 2 người dân trong xã đi săn thú bằng súng tự chế đã bắn nhầm vào nhau, và một người bị thương nặng.

Khoảng 4 giờ 30 sáng 2.4, Đặng Văn Thành (sinh năm 1991), trú tại bản 2, xã Long Phúc, mang theo khẩu súng kíp tự chế lên nương của gia đình ở khe Cam Tai giáp ranh giữa bản 2 và bản 8 săn thú rừng.

Cùng thời điểm đó, Trương Văn Bọng (sinh năm 1988) ở bản 8 cũng mang theo khẩu súng kíp tự chế đến địa điểm trên rình thú.

Hai người ở đối diện nhau, cách nhau khoảng 25 mét, qua một bụi cây rậm trước mặt cùng rình săn một con thú rừng.

Do không nhận ra nhau, khi phát hiện con thú, Thành đã nổ súng đạn gém từ khẩu súng tự chế không chỉ trúng con thú mà đã trúng vào phần mặt, cổ và ngực của Trương Văn Bọng.

Hậu quả Trương Văn Bọng bị thương nặng, gia đình đã phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Vào 7 giờ 30 phút cùng ngày, Đặng Văn Thành đã đến Công an huyện Bảo Yên đầu thú và giao nộp khẩu súng kíp tự chế.

Công an huyện Bảo Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Thế Anh (LCĐT)

Một thế giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news