Tin mới

Hai trận ghi hai siêu phẩm sút phạt, Quang Hải xuất sắc đem về chiến thắng cho Hà Nội FC

Thứ ba, 20/08/2019, 21:21 (GMT+7)

Hà Nội FC 3-2 Altyn Asyr: Quang Hải tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để đưa Hà Nội FC đến chiến thắng trước Altyn Asyr ở bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Hà Nội FC được chơi trên sân nhà trong trận lượt đi của bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp đối thủ Atlyn Asyr từ Turkmenistan. Với lợi thế sân nhà, ĐKVĐ V.League định tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên tham vọng này đã bị dội một gáo nước lạnh bởi sai lầm của Đức Huy. Tiền vệ của CLB Hà Nội làm mất bóng từ giữa sân, tạo điều kiện để Myrat Yagsyyew phá bẫy việt vị trước khi băng xuống dứt điểm đánh bại Văn Công để mở tỷ số.

Hà Nội FC 3-2 Altyn Asyr: Đội khách vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Ảnh: Sport5

Không hề mất tinh thần sau bàn thua, đội chủ nhà liên tục dồn ép đối thủ và tạo ra hàng tá cơ hội. Thậm chí bộ đôi Pape Omar và Ibou Kebe còn đưa bóng dội xà ngang sau 2 cú dứt điểm liên tiếp.

Điều gì đến cũng phải đến. Phút 40, Quang Hải đã cân bằng tỷ số cho Hà Nội FC sau cú sút phạt tuyệt đẹp. Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp từ chấm đá phạt của số 19 trong 2 trận đấu gần đây.

Hà Nội FC 3-2 Altyn Asyr: Quang Hải tiếp tục vẽ nên đường cong tuyệt hảo giúp Hà Nội FC quân bình tỷ số. Ảnh: Sport5

Bước sang hiệp 2, CLB Hà Nội vẫn gây ra áp lực rất lớn trước đội khách. Phút 60, Quang Hải một lần nữa tỏa sáng với pha đi bóng từ cánh phải rồi tung cú sút cực mạnh để nâng tỷ số cho đội nhà.

Chỉ 4 phút sau đó, Atlyn Asyr tìm được bàn gỡ. Annadurdyev là người lập công sau cú sút chéo góc đánh bại thủ môn Văn Công.

Đội bóng Thủ đô tiếp tục gia tăng sức ép đáng kể trong những phút cuối trận. Điều đó đã khiến hàng thủ đội khách mắc sai lầm. Phút 85, Đỗ Hùng Dũng bị cầu thủ của Atlyn Asyr phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Văn Quyết là người thực hiện thành công cú sút phạt đền để đem về chiến thắng 3-2 cho CLB Hà Nội.

Hà Nội FC 3-2 Altyn Asyr: Đội trưởng Văn Quyết giúp CLB Hà Nội ấn định chiến thắng với tỷ số 3-2. Ảnh: Sport5

Thắng trận, CLB Hà Nội nắm giữ lợi thế trước khi gặp Altyn Asyr trên đất Turkmenistan trong trận lượt về vào ngày 27/8.

Tỷ số chung cuộc: Hà Nội FC 3-2 Altyn Asyr

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news