Tin mới

Tiêu chí lựa chọn rèm cửa đẹp bạn nên biết

Thứ năm, 27/08/2020, 08:46 (GMT+7)

Ngày nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, ngôi nhà không còn đơn thuần là nơi ăn chốn ở mà còn phải đáp ứng công năng sinh hoạt tiện nghi và thoải mái để luôn là nơi níu chân mọi người quay về sau mỗi ngày dài làm việc căng thẳng.

Theo đó việc trang hoàng cho không gian sống thêm phần sang trọng và tiện ích chính là điều được rất nhiều gia chủ hướng tới. Và việc lựa chọn rèm cửa cũng là một cách tạo nên diện mạo mới, sang trọng và thanh lịch cho ngôi nhà bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa đẹp với vô vàn thiết kế và chất liệu khác nhau. Và bạn đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào, những thông tin tư vấn trong bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn – cùng tham khảo ngay nhé!

Để có thể xác định nên lựa mẫu rèm cửa nào phù hợp với không gian và công năng sử dụng thì bạn cũng nên lưu ý tới một vài tiêu chí. Trước tiên về chất liệu sản phẩm, tương ứng với từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chất liệu rèm cửa khác nhau.

Theo đó nếu bạn yêu thích sự trang nhã nhưng không kém phần sang trọng thì những thiết kế rèm vải với chất liệu vải cotton, vải bố, vải voan mỏng hay lụa chính là lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra nếu bạn không có quá nhiều thời gian vệ sinh lau chùi thì nên sử dụng rèm từ vải bông, sợi polyester hay vải nilon chuyên dụng vì sản phẩm này thường không thấm nước và kháng nấm mốc hiệu quả.

Tiếp đến xét về yếu tố màu sắc, bạn nên ưu tiên những gam màu dịu nhẹ như: trắng, xanh lá, xanh da trời, vàng nhạt hay hồng pastel,.. chúng sẽ tạo nên một không gian thoải mái, dễ chịu và giúp cho bạn được thư giãn. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm gam màu trầm tối như tím hay xanh đậm để tạo nên sự ấm cúng và sạch sẽ.

Cuối cùng còn phải tùy thuộc vào từng không gian căn phòng thì bạn mới có thể lựa chọn loại rèm phù hợp nhất. Theo đó nếu bạn sử dụng rèm cho không gian phòng khách hay văn phòng làm việc thì sự lựa chọn tốt nhất sẽ là những tấm rèm từ chất liệu lụa, gấm với gam màu trầm tối để tạo nên không gian trang nhã và sang trọng. Còn nếu bạn sử dụng rèm cho phòng ngủ thì gợi ý hoàn hảo nhất chính là những thiết kế rèm cửa đẹp hai lớp – trong đó có một rèm chống nắng để tạo nên sự nhẹ nhàng, lãng mạn cho căn phòng.

Giá rèm cửa đẹp hiện nay có cao không?

Có thể nói đây là một câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đang tìm hiểu về rèm cửa. Tuy nhiên để định giá được sản phẩm thì còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước,.. Theo đó mỗi loại rèm sẽ được sản xuất từ những chất liệu nhất định để đem lại công dụng khác nhau nên giá cả cũng sẽ khác nhau.

Và để quyết định giá cao hay thấp còn phải phụ thuộc cả vào kích thước của rèm cửa. Hơn nữa với những thương hiệu khác nhau thì sẽ có bảng giá tương ứng của từng thương hiệu đó và tất nhiên rồi, với một sản phẩm có mẫu mã đẹp, thể hiện được sự sang trọng và lịch lãm thì sẽ có giá cao hơn mức bình thường.

Tuy vậy, nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ cung cấp rèm cửa uy tín thì bạn sẽ nhận được báo giá sản phẩm hợp lý và không bị đội lên quá nhiều.

Hải Vân địa chỉ cung cấp rèm cửa đẹp, chất lượng cho bạn

Là một trong số ít các địa chỉ cung cấp rèm cửa đẹp giá cả cạnh tranh, Hải Vân chính là lựa chọn tin cậy cho bạn nếu có nhu cầu lắp đặt rèm cửa. Theo đó đây là cơ sở được rất nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi cách làm việc chuyên nghiệp mà còn nhờ những chế độ hấp dẫn mà hiếm có đơn vị nào có được. Rèm cửa Hải Vân sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Khi sử dụng dịch vụ, quý khách hàng không chỉ được thiết kế tỉ mỉ đến từng centimet mà còn được thi công lắp đặt chu đáo, cẩn trọng. Tại Hải Vân cung cấp cho bạn đa dạng sự lựa chọn từ những mẫu rèm cao cấp cho tới bình dân nhằm tối ưu mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn cần được giải đáp thêm hoặc muốn tham khảo thêm vô vàn các mẫu rèm cửa đẹp vui lòng liên hệ hotline 0983 833 822 hoặc website https://remhaivan.com/ để được đội ngũ chuyên viên tại Hải Vân hỗ trợ tư vấn tận tình nhất!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news