Tin mới

Hai vụ tranh học trò khiến làng giải trí Việt lao đao

Thứ năm, 02/07/2015, 18:36 (GMT+7)

Có thể nói, vụ tranh "gà cưng" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, ông bầu Quang Huy và nhạc sĩ Huy Tuấn (Văn Production) là hai vụ việc khiến làng giải trí trong nước không khỏi "dậy sóng".

Có thể nói, vụ tranh "gà cưng" giữa Đàm Vĩnh HưngQuang Lê, ông bầu Quang Huy và nhạc sĩ Huy Tuấn (Văn Production) là hai vụ việc khiến làng giải trí trong nước không khỏi "dậy sóng".

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và "Đan Nguyên đường phố"

Mấy hôm nay, sự kiện tranh học trò giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê lên tới đỉnh điểm, khi Mr. Đàm nổi cơn thịnh nộ tuyên bố “sẽ đối đầu trên mọi phương diện”, cũng như mắng đối thủ là “thằng hèn, xảo trá, lươn lẹo”.

Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng trở mặt chỉ vì giọng ca đường phố vô danh

Trong khi đó, sợ đàn anh trả đũa, đàn em - ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân và hứa nhường lại “gà cưng” Trọng Nghĩa nếu Mr. Đàm thuyết phục được “chàng trai kẹo kéo” này.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, lời xin lỗi của Quang Lê dường như ngầm chứa một sự thách thức và giễu nhại, khi anh viết rằng: "Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải Ngoại chân ướt chân ráo mới về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em xa lắm tận bên Mỹ... Anh đừng bắt nạt em".

Sáng nay, sự việc tiếp tục lên đến cao trào khi Trọng Nghĩa - "Đan Nguyên đường phố" - chàng trai khiến hai nam ca sĩ hàng đầu Vpop đối đầu chính thức lên tiếng. Theo đó, trả lời trên Tri thức trẻ, Đan Nguyên đường phố cho biết, cậu chưa ký hợp đồng với Quang Lê hay Đàm Vĩnh Hưng. Cũng không từng được Đàm Vĩnh Hưng trả catse trong liveshow Đối mặt 2 mà Mr. Đàm chính thức giới thiệu anh.

"Cho đến thời điểm hiện tại, em vẫn còn đang suy nghĩ, cân nhắc và bàn bạc với gia đình liệu sẽ về với anh Quang Lê hay anh Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên có thể em sẽ về với Quang Lê bởi dòng nhạc dân ca trữ tình mà bản thân đang theo đuổi phù hợp với anh Quang Lê hơn. Hơn nữa, ngoài cái tình, Quang Lê còn có cái ơn khi đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng giúp đỡ cho gia đình em".

Trước phát ngôn này của Đan Nguyên đường phố, Đàm Vĩnh Hưng chưa có bất kỳ phản ứng nào. Tuy nhiên, rất nhiều đồng nghiệp, những người từng chứng kiến "Ông hoàng nhạc Việt" từng giúp đỡ anh chàng bán kẹo đã tung bằng chứng bảo vệ Mr. Đàm. 

Cũng trong ngày hôm nay, thông tin Quang Lê chính thức lên đường trở về Mỹ giữa "bão scandal" với Đàm Vĩnh Hưng được xác nhận. 

Quản lý của Quang Lê cho biết, nam ca sĩ về Mỹ để tiếp tục công việc còn đang dang dở chứ không phải sợ hay né tránh 'bão scandal'.

Hơn nữa, gia đình Quang Lê tại Mỹ cũng đang hối thúc anh trở về sau liên tiếp những vụ ồn ào như gặp tai nạn khi đi Từ thiện hay dính vào scandal đối đầu với Đàm Vĩnh Hưng. 

Huy Tuấn (Văn Prodution), Quang Huy và Sơn Tùng M-TP

Trước vụ việc Quang Lê- Đàm Vĩnh Hưng, làng giải trí Việt từng chứng kiến cuộc "giành gà" ngoạn mục của ông bầu Quang Huy từ tay Huy Tuấn và công ty Văn Prodution.

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ vừa có khả năng hát live, vừa có thể sáng tác. Ngoài giọng hát, anh còn sở hữu gương mặt điển trai, phong cách biểu diễn cá tính được đông đảo fan nữ yêu thích. Được xem là hiện tượng âm nhạc, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng được ông bầu Quang Huy "đón" về từ tay nhạc sĩ Huy Tuấn.

Sơn Tùng M-TP tạm biệt Huy Tuấn để về với Quang Huy

Sự việc này cũng tốn không ít giấy mực của báo chí khi phía Huy Tuấn và Văn Prodution "tố" Sơn Tùng liên tiếp vi phạm hợp đồng. Một số ca khúc hit của Sơn Tùng như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về cũng bị tác động, gỡ khỏi các bảng xếp hạng âm nhạc.

Để đáp trả, phía Sơn Tùng- khi đó đã về với ông bầu Quang Huy và công ty We Pro cũng gửi thông báo của cá nhân mình đến cơ quan truyền thông.

Theo giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi, sau gần 2 năm làm ca sĩ độc quyền với Văn Production, anh bị khai thác quá sức lao động, làm việc trong môi trường không phù hợp và nhiều lần phải bỏ tiền túi đi lưu diễn. Ngoài ra, công ty cũng không thanh toán thù lao biểu diễn...

Sự việc sau đó rơi vào im lặng và rút cục vẫn chưa ngã ngũ ai đúng, ai sai. Tuy nhiên, cá nhân Sơn Tùng một thời gian dài liên tiếp lao đao vì bị chỉ trích nặng nề. 

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Huy gà cưng