Tin mới

Hai xe khách húc nhau trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ, nhiều người bị thương

Thứ ba, 29/08/2017, 09:08 (GMT+7)

Khoảng 7h sáng nay (29-8), trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, địa phận huyện Phú Xuyên, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng giữa 2 xe khách (loại xe giường nằm).

Khoảng 7h sáng nay (29-8), trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, địa phận huyện Phú Xuyên, Hà Nội đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng giữa 2 xe khách (loại xe giường nằm).

Sáng 29/8, một vụ tai nạn khủng khiếp đã xảy ra ở Km 22 trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ giữa hai xe khách. Một xe khách biển số Thanh Hoá (BKS 36- 02773) đã đâm mạnh vào đuôi xe khách biển số Lào. Cú đâm mạnh đã khiến đầu xe khách Thanh Hoá và đuôi xe khách Lào biến dạng.

 Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu cho biết, có khoảng 10 người bị thương trong vụ tai nạn.  Bác sỹ Nguyễn Thành - Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội cho biết, Trung tâm phối hợp với các đơn vị chức năng đã huy động gần 10 lượt xe cứu thương tới hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

 Hành khách la hét hoảng sợ sau vụ tai nạn.

Cùng với đó, lực lượng CAH Phú Xuyên, Cảnh sát giao thông CATP Hà Nội và các đơn vị chức năng của Bộ Công an đã tới hiện trường để tổ chức cứu người gặp nạn và phân luồng chống ùn tắc giao thông, bảo vệ hiện trường.

Chưa có con số cụ thể về những hành khách bị thương.

Một phụ xe bị mắc kẹt trên xe đã được lực lượng chức năng giải cứu. Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực khắc phục sự cố sau vụ TNGT.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news