Tin mới

Hai “yêu râu xanh” định hiếp dâm thì bị bắt quả tang

Thứ ba, 29/04/2014, 14:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thành thấy chị N. đang ngồi đợi chị H. để đòi tiền nên sàm sỡ thì bị chị N. kháng cự. Chưa thỏa mãn, Thành gọi đàn em là Nam đến bắt ép chị N. đưa vào phòng để hiếp dâm thì bị bắt quả tang.

(Tinmoi.vn) Thành thấy chị N. đang ngồi đợi chị H. để đòi tiền nên sàm sỡ thì bị chị N. kháng cự. Chưa thỏa mãn, Thành gọi đàn em là Nam đến bắt ép chị N. đưa vào phòng để hiếp dâm thì bị bắt quả tang.


Theo tin tức tờ Người Lao Động, ngày 29/4, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Trương Quang Thành (29 tuổi, trú Thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa) và Trần Mậu Nam (21 tuổi, tạm trú TP Pleiku) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, đêm 26-4, sau khi uống rượu say, Thành cùng Nam và hai thanh niên khác đến số nhà 39 Mai Thúc Loan, TP Pleiku để tìm người quen là chị H. nhưng không gặp. Tại đây Thành thấy chị N. đang ngồi đợi chị H. để đòi tiền nên sàm sỡ thì bị chị N. kháng cự. Chưa thỏa mãn, Thành gọi đàn em là Nam đến bắt ép chị N. đưa vào phòng để hiếp dâm thì bị bắt quả tang.

Được biết, Thành vừa mãn hạn tù được 1 tháng vì tội cố ý gây thương tích và từng có 3 tiền án khác về tội trộm cắp tài sản, gây rối trật tự công cộng.

Hai “Yêu râu xanh” định hiếp dâm thì bị bắt quả tang

Đối tượng Thành và Nam - Ảnh: NLD

Tương tự, ngày 24/4, TAND TP.HCM đã xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em” và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Thiện (SN 1983, ngụ quận 12, TP.HCM) 18 năm tù về tội về tội danh trên.

Vào đêm 22/1/2013, Nguyễn Xuân Thiện đi về ngang qua bãi đất trống trên đường Lê Thị Riêng (thuộc khu phố 4, phường Thới An, quận 12) thì thấy cháu T.C.Q.N (SN 2003) đang dừng xe đạp trên lề đường. Thiện dừng lại, chạy tới bắt chuyện với cháu N.

Khi thấy xung quanh không có ai, Thiện đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu N. Lợi dụng đường vắng người, Thiện kéo cháu N vào phía trong bãi đất trống, rậm rạp cây cỏ, vật ngã cháu N nằm xuống bãi cỏ. Cháu N hoảng sợ kêu la thì bị Thiện tát vào mặt và hăm dọa sẽ đánh chết N.

Quá sợ hãi, cháu N nằm im không dám chống cự. Trong lúc Thiện đang xâm hại tình dục cháu N thì anh Nguyễn Văn Nương và anh Trịnh Mộng Hoàng (bảo vệ khu phố 4, phường Thới An, quận 12) đi ngang qua. Nghe tiếng người nói chuyện, Thiện sợ bị lộ nên buông cháu N ra rồi vừa kéo quần vừa bỏ chạy.

Khi anh Nương lại gần bãi cỏ nhìn thấy cháu N đang nằm dưới đất không mặc quần áo liền tri hô và cùng anh Hoàng đuổi theo bắt Thiện.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news