Tin mới

Halloween 2014: Những địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn, Hà Nội

Thứ tư, 29/10/2014, 11:11 (GMT+7)

Lễ hội Halloween 2014 diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm được giới trẻ hào hứng, dưới đây là những địa điểm tổ chức lễ hội Halloween tại Sài Gòn và Hà Nội các bạn trẻ có thể tham gia.

Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm được giới trẻ hào hứng, dưới đây là những địa điểm tổ chức lễ hội Halloween tại Sài Gòn và Hà Nội các bạn trẻ có thể tham gia.

Halloween là lễ hội ma quỷ được tổ chức 31/10 hàng năm được ưa chuộng tại phương Tây

Những địa điểm tổ chức lễ hội Halloween tại Sài Gòn:

KizCiti

Chương trình mang tên “Truy tìm câu thần chú bí ẩn” diễn ra tại KizCiti (Hà Nội và TP HCM) trong hai ngày 25-26/10. Trẻ em tham gia sẽ hóa trang thành những chiến binh cùng giải cứu thành phố trong chuỗi trò chơi vận động như đánh bại phù thủy tinh quái, vào hang bắt nhện khổng lồ, săn dơi mặt quỷ...

Công viên văn hóa Đầm Sen

Tại Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ tổ chức lễ hội Halloween với nhiều trò chơi

Đêm hội Halloween diễn ra vào tối 31/10 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, TP HCM. Chương trình sẽ có chuỗi trò chơi liên hoàn, khu ẩm thực hoạt động suốt đêm.

Công viên Lê Thị Riêng, TP HCM

Địa điểm tổ chức chương trình diễn ra tại khu giải trí Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng, đường Cách Mạng Tháng Tám - TP HCM với nhiều hoạt động vui chơi, ẩm thực, hóa trang dành cho cộng đồng. 

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Chương trình "Escape Halloween 2014" tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP HCM) diễn ra vào ngày 31/10 với nhiều hoạt động vui chơi đậm chất ma quái, kỳ bí.

Những địa điểm tổ chức Halloween tại Hà Nội:

Công viên Hồ Tây

Chuỗi sự kiện về lễ hội ma quỷ diễn ra tại công viên Hồ Tây (Hà Nội) diễn ra trong một ngày (31/10) với chủ đề "Xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ". Khu vui chơi sẽ được trang trí với cảnh tượng như cõi âm.

Halloween Festival – Thách bé ngủ ngon

Giới trẻ Hà Nội cũng háo hức đón chờ lễ hội Halloween

Cùng hòa mình vào không khí Halloween tại Đại học Văn hóa, các bạn sẽ được tham gia vào khung cảnh lễ hội hóa trang đường phố thực thụ, trải nghiệm nhà ma hoành tráng, chiêm ngưỡng những bộ cosplay đầy sáng tạo cùng bữa nhạc DJ sôi động với những vũ điệu nóng bỏng hàng đầu Hà Nội.

Hàng Mã - Phố cổ

Nơi nhộn nhịp nhất Hà Nội trong những lễ hội hóa trang như Halloween không thể không kể đến Hàng Mã - Phố cổ Hà Nội là nơi bán các loại mặt nạ, trang phục,...Đến đây các bạn trẻ có thể mua cho mình những dụng cụ hóa trang độc đáo, thỏa sức ngắm nhìn những loại trang phục kì dị.

Theo Dã Quỳ (Tổng hợp)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news