Tin mới

Hamlet Trương hát ca khúc chủ đề sách “Đàn ông hay hứa, phụ nữ hay tin?”

Thứ hai, 13/11/2017, 16:10 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt sách, Tuệ Nghi đã chia sẻ chân thành về những quan điểm sống, về tình yêu thương bao dung.

Trong buổi ra mắt sách, Tuệ Nghi đã chia sẻ chân thành về những quan điểm sống, về tình yêu thương bao dung.

 

“Cứ dọn sạch nỗi đau trong tim, để hạnh phúc đến còn có chỗ trú!” Vẫn lối viết gần gũi, mộc mạc và rất chân thật với những chuyện dời đổi của thế gian, có những tổn thương, có những hiểu lầm, và cả những lúc hạnh phúc đến bật khóc… Độc giả có thể tìm thấy sự đồng cảm trong tình yêu của mình qua sách “Đàn ông hay hứa, phụ nữ hay tin?” Cuốn sách “Đàn ông hay hứa, phụ nữ hay tin?” còn là một món quà nhắc nhở chính bạn và cũng là món quà ý nghĩa dành tặng người thương, bạn bè, người thân sau những đổ vỡ, để nhận ra bản chất của yêu thương vẫn luôn là bao dung vô hạn…

 

Các độc giả đã đến từ rất sớm để sở hữu quyển sách “Đàn ông hay hứa, phụ nữ hay tin?” của nữ tác giả Tuệ Nghi. Họ đã cùng lắng nghe Tuệ Nghi giao lưu, cùng các câu chuyện từ những người bạn khách mời nổi tiếng như ca sỹ Hamlet Trương, Á hậu Hoàng Oanh, ca sỹ Tăng Phúc, nhà văn Anh Khang, nhà văn Phong Việt, MC kiêm nhà văn Hà Duyên.

 

Đặc biệt, lần đầu tiên Hamlet Trương đã trình bày ca khúc tự sáng tác “Đàn ông hay hứa, phụ nữ hay tin?”  dành tặng riêng cho nữ tác giả Tuệ Nghi. Hamlet Trương chia sẻ: “Tuệ Nghi là một cô gái trẻ đầy nội lực, ở Nghi, Trương luôn cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực, tràn trề sức sống”.

Sau đó, ca sỹ Tăng Phúc cũng hát tặng Tuệ Nghi ca khúc “Đừng chờ anh nữa”. Buổi giao lưu sau đó diễn ra khá sâu lắng với những lời tâm sự chân tình của Tuệ Nghi cùng những câu hỏi chân thành từ các độc giả.

Bên cạnh buổi ra mắt tại TPHCM, tác phẩm sẽ tiếp tục được giới thiệu tại Hà Nội vào ngày 18/11 tại Lotte Mipec, và Đà Nẵng, Cần Thơ cũng như các nhà sách lớn tại TP.HCM.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news