Tin mới

Han Ga In hạ sinh con gái đầu lòng sau 11 năm kết hôn

Thứ tư, 13/04/2016, 16:22 (GMT+7)

Sáng nay, nữ diễn viên Han Ga In đã hạ sinh con gái đầu lòng sau 11 năm kết hôn, cô nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ và đồng nghiệp.

Sáng nay (13/4), nữ diễn viên Han Ga In đã hạ sinh con gái đầu lòng sau 11 năm kết hôn, cô nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ và đồng nghiệp.
 
Han Ga In hạnh phúc bên chồng
 
Han Ga In đã hạ sinh một bé gái tại bệnh viện ở Gangnam, Seoul sau 11 năm kết hôn. Chồng cô, nam diễn viên Yeon Jung Hoon luôn ở bên cạnh vợ trong quá trình sinh nở. Vợ chồng nữ diễn viên hạnh phúc chào đón con đầu lòng, thiên thần của hai vợ chồng được biết đến với biệt danh là Bolt - một nhân vật hoạt hình trong bộ phim cùng tên của Disney, với mong muốn cô bé sẽ lớn lên mạnh khỏe và xinh đẹp.

Han Ga In kết hôn với Yeon Jung Hoon năm 2005, họ là một trong những cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc. Người đẹp không tuổi có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và giờ đây chào đón thêm một thành viên mới, thêm một hạnh phúc mới.

 

Tháng 11 năm ngoái, Han Ga In thông báo tin vui mang thai cho người hâm mộ. Đây là lần thứ hai cô ấy mang bầu sau khi sảy thai vào cuối năm 2014 vì thế cô rất cẩn thận trong việc chăm sóc sức khỏe. Cũng tại thời điểm này, Han Ga In tạm gác hết các hoạt động nghệ thuật, diễn xuất tập trung chăm sóc cho thai nhi.

Han Ga In là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc, cô cũng là mỹ nhân nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc. Han Ga In được nhiều người biết đến qua các bộ phim như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Khăn Tay Vàng, Bad Guy...

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news