Tin mới

Hàng chục cảnh sát vây bắt kẻ lạ mặt xông vào nhà dân cố thủ

Thứ tư, 22/10/2014, 10:42 (GMT+7)

Sáng 21/10 hàng chục cảnh sát đã đột kích bắt kẻ lạ xông vào nhà dân trong con hẻm 1132 Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8 (TP.HCM) cố thủ.

 

 

Sáng 21/10 hàng chục cảnh sát đã đột kích bắt kẻ lạ xông vào nhà dân trong con hẻm 1132 Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8 (TP.HCM) cố thủ.


7h30 ngày 21/10, một thanh niên đi lang thang vào khu nhà trọ ở số 1009 Phạm Thế Hiển (phường 5, quận 8, TP HCM) do bà Nguyễn Thị Một (59 tuổi) làm chủ. Người này gõ cửa từng phòng nhưng do mọi người đều chốt nên anh ta vào một nhà kho đập phá đồ đạc.

Video hiện trường sự việc

 

 

Phát hiện đối tượng quậy phá, ông Nguyễn Văn Ba (53 tuổi, em trai bà Một) đã dùng gậy đuổi thanh niên này ra ngoài nên đối tượng đã chạy sang hẻm 1132 (đối diện dãy phòng trọ) và xông vào nhà bà Lê Thị Thu Vân để xin thuốc hút. Bà Vân nói không có thuốc thì đối tượng này đẩy bà Vân ra khỏi nhà và chốt cửa lại cố thủ bên trong.

Hiện trường nơi đối thủ lao vào nhà dân cố thủ - Ảnh: CAND

Bà Vân truy hô, lúc này con gái bà là Vũ Thuý Hảo (SN 1983) ở trong nhà quá sợ hãi đã ẵm con 3 tuổi trèo qua lan can lầu 1.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã vây kín con hẻm 1132 tìm cách bắc thang để đưa hai mẹ con chị Hảo xuống đất an toàn và báo cho Công an phường 5 đến hiện trường khống chế đối tượng.

Cảnh sát đã thuyết phục, vận động đối tượng mở cửa ra. Tuy nhiên, sau 20 phút vận động không được, nhiều mũi cảnh sát đã chia nhau ra đột nhập vào nhà bà Vân khống chế, bắt giữ thành công đối tượng này.

Được biết khi bị bắt đối tượng có biểu hiện mệt mỏi, bơ phờ …gây khó khăn cho công an trong quá trình lấy lời khai.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Huyền

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news