Tin mới

Hàng chục nghìn con tim rực lửa đón U23 Việt Nam tại SVĐ Thống Nhất

Chủ nhật, 04/02/2018, 19:35 (GMT+7)

Người hâm mộ có mặt trên sân Thống Nhất đã hô vang "Việt Nam chiến thắng" và tên các tuyển thủ U23 Việt Nam khi họ lần lượt bước lên khán đài giao lưu.

Người hâm mộ có mặt trên sân Thống Nhất đã hô vang "Việt Nam chiến thắng" và tên các tuyển thủ U23 Việt Nam khi họ lần lượt bước lên khán đài giao lưu.

Tin tức trên VnExpressTri Thức Trực Tuyến đưa tin, hàng nghìn người hâm mộ xếp hàng dài từ rất sớm trước cổng sân vận động Thống Nhất để được gặp U23 Việt Nam trong buổi giao lưu chiều nay 4/2.

Hàng nghìn người tập trung quanh sân vận động Thống Nhất (quận 10) với cờ hoa, hình ảnh các cầu thủ U23. Ảnh: VnExpress

Người hâm mộ xếp hàng vào giao lưu. Ảnh: Lao Động

Chiều 4/2, thời tiết tại TP.HCM khá nóng nhưng không cản được người hâm mộ tới sân vận động Thống Nhất giao lưu với đội U23 Việt Nam. Độ nóng của đội U23 Việt Nam vẫn chưa nguội, một lần nữa người hâm được thể hiện tình cảm với các cầu thủ.

Vào lúc 16h45 chiều này 4/2, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại TP.HCM trên sân vận động Thống Nhất. Tại đây, người hâm mộ Sài Gòn sẽ có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng thầy trò ông Park Hang-seo, nghe họ chia sẻ những cảm xúc về thành tích lịch sử vừa đạt được. Trước đó nhiều tiếng đồng hồ, khu vực xung quanh sân đã trở nên hết sức sôi động với sắc cờ đỏ sao vàng tràn ngập.

Ban tổ chức thông báo 14h30 mở cửa nên đám đông tụ tập hàng dài tại các cổng vào. Các tuyến đường dẫn vào sân vận động đã được CSGT lập rào chắn, cấm xe. Ảnh: VnExpress

Trước khi buổi giao lưu diễn ra 1 ngày, người hâm mộ xếp hàng cả ngày không “săn” được vé miễn phí vào sân vận động Thống Nhất giao lưu với U23 Việt Nam, trong khi vé “chợ đen” ngoài thị trường còn rất nhiều, được rao bán từ 250-300 ngàn đồng.

Trong khi đó, ban tổ chức chỉ phát 30.000 vé miễn phí cho người hâm mộ đến sân vận động Thống Nhất để giao lưu với tuyển U23 Việt Nam.Trước giờ giao lưu cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại TP.HCM, dân phe vé và giữ xe mặc tình hét giá với người hâm mộ. 

Thị trường chợ đen đặc biệt tấp nập. Dù ban tổ chức thông báo chỉ có vé mời và hoàn toàn miễn phí nhưng dân phe vé ai ai cũng có hàng xấp vé trên tay. Các vé này chủ yếu ở khu vực đẹp như khán đài A và fanzone. 1 cặp vé ở khu vực fanzone có giá lên đến 1 triệu đồng. Trong khi đó, vé ở khu vực khán đài A cũng lên đến 400-500 nghìn đồng/cặp.

25.000 vé vào cổng sân vận động Thống Nhất đều đã có chủ. Ảnh: VnExpress

Khoảng 15h30, Xuân Trường cùng đồng đội đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để dâng hương tượng đài Bác Hồ. Chương trình giao lưu bắt đầu lúc 16h45 và kết thúc lúc 19h.

Các cầu thủ vào làm lễ dâng hương tại tượng đài Bác Hồ. Khoảng 10 phút sau đoàn lên xe di chuyển về sân vận động Thống Nhất. Ảnh: VnExpress

Trước đó, khi kết thúc giải vô địch U23 Châu Á, đội tuyển Việt Nam về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ. Các con đường thầy trò HLV Park Hang-seo đi qua chìm trong biển người và cờ Tổ quốc. Thay vì chỉ mất khoảng 45 phút, các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển U23 phải mất đến 5 giờ để đi từ sân bay về trung tâm Hà Nội.

Các cầu thủ tặng những bó hoa tươi thắm đến ban huấn luyện và các thành viên ban hậu cần… để bày tỏ lòng tri ân. Họ có vai trò rất lớn, giúp đội tuyển đạt kết quả cao tại giải vô địch U23 châu Á lần này. Ảnh: VnExpress

Các tuyển thủ Việt Nam đã được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ và khen thưởng.

Trước đó, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong trao phần thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam với những thành tích xuất sắc trong giải vô địch U23 châu Á. Ảnh: VnExpress

Sân vận động Thống Nhất "nổ tung" chào đón đội tuyển U23 Việt Nam có mặt. Ảnh: VnExpress

Giải vô địch U23 Châu Á 2018 diễn ra ở Thường Châu (Trung Quốc), U23 Việt Nam ban đầu chỉ được đánh giá là đội lót đường khi xếp cùng bảng với các đội mạnh: Hàn Quốc, Australia, Syria. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã khiến người hâm mộ trong nước cũng như cả Châu Á đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: svđ thống nhất