Tin mới

Hàng chục xe tải dàn hàng, tài xế giật giấy tờ, tấn công CSGT

Thứ ba, 09/10/2018, 16:12 (GMT+7)

Tài xế Hoàn là người quản lý đoàn xe đã ra bàn xử lý của tổ công tác cướp toàn bộ giấy tờ và hô hào các lái xe không xuất trình giấy tờ.

Tài xế Hoàn là người quản lý đoàn xe đã ra bàn xử lý của tổ công tác cướp toàn bộ giấy tờ và hô hào các lái xe không xuất trình giấy tờ.

Theo tin tức trên Vov, Vnexpress, báo Giao thông, sáng 9/10, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 1, Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện 1 đoàn xe tải có dấu hiệu vi phạm trên Quốc lộ 10.

Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 1 phát hiện 14 xe tải đi cùng một đoàn có dấu hiệu vi phạm đã ra lệnh dừng xe để kiểm tra. Các xe vi phạm như: lắp lốp không đúng kích cỡ, không niêm yết số điện thoại của đơn vị vận tải ở 2 bên cánh xe.

Hàng chục xe tải dàn hàng, tài xế giật giấy tờ, tấn công CSGT. Ảnh Vov

Sau khi cán bộ CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ, tài xế hạm Xuân Hoàn (sinh năm 1977) trú tại Nho Quan, Ninh Bình là người quản lý đoàn xe đã ra bàn xử lý của tổ công tác cướp toàn bộ giấy tờ và hô hào các lái xe không xuất trình giấy tờ.

Tiếp đến, Hoàn “lệnh” cho các tài xế đánh hết xe ra đường, gây ùn tắc hơn 30 phút. Không dừng lại, trong lúc đề nghị xuất trình giấy tờ, lái xe Trần Văn Sỹ đã điều khiển xe mang BKS 35C 000.30 lao thẳng vào Thượng úy Hoàng Văn Sơn.

Hiện 14 phương tiện đang bị tạm giữ và các đối tượng gây rối đã được bàn giao cho Công an thành phố Uông Bí tiến hành lấy lời khai, xử lý.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news