Tin mới

Hãng hàng không Bamboo Airways của tập đoàn FLC sẽ cất cánh vào cuối năm nay

Thứ sáu, 20/04/2018, 19:22 (GMT+7)

Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways, cho biết dự kiến cuối năm 2018, hãng hàng không này sẽ nhận khoảng 10 máy bay đầu tiên và chính thức đi vào hoạt động.

Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways, cho biết dự kiến cuối năm 2018, hãng hàng không này sẽ nhận khoảng 10 máy bay đầu tiên và chính thức đi vào hoạt động.

Tin tức trên Người Lao ĐộngThời Đại cho hay, chiều 20/4, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways đã ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu của hãng hàng không này.

Ông Đặng Tất Thắng, tổng giám đốc Bamboo Airways chia sẻ về ý tưởng sử dụng hình cây tre Việt Nam vào bộ nhận diện thương hiệu của hãng.

Tại buổi lễ, ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways, cho biết dự kiến cuối năm 2018, hãng hàng không này sẽ nhận khoảng 10 máy bay đầu tiên và chính thức đi vào hoạt động. Sau đó mỗi năm, hãng sẽ nhận thêm khoảng 10-20 máy bay để mở rộng quy mô. 

Bộ nhận diện thương hiệu của Hãng hàng không Bamboo Airways lấy hình ảnh cây tre cách điệu làm chủ đạo, kết hợp với logo mô tả phần đuôi máy bay, với màu xanh dương của biển và bầu trời.

Theo lý giải của ông Daniel Baron, Giám đốc Công ty LIFT Strategic Design, trong bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Airways, màu xanh lá tượng trưng cho cây tre - biểu tượng cho sức sống và văn hóa Việt Nam; màu xanh dương biểu trưng cho bầu trời và mặt biển - thể hiện khát khao cất cánh, vươn xa tới những chân trời mới.

Bamboo Airways lên kế hoạch cất cánh vào quý IV năm nay.

“Thủ phủ” của Bamboo Airways sẽ đặt tại Quy Nhơn. Sân bay Phú Cát, Quy Nhơn cũng là nơi Bamboo Airways lựa chọn làm chỗ đỗ máy bay cho hãng, tránh tình trạng ùn tắc tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Bamboo Airway sẽ là hãng hàng không lai giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ, đáp ứng được nhiều loại nhu cầu khác nhau của mọi phân khúc khách hàng.

Giám đốc công ty Lift Strategic design, đơn vị thực hiện thiết kế logo và hình ảnh cho hãng hàng không mới này.

Hãng sẽ tập trung tuyến bay quốc tế nối các vùng lãnh thổ Đông Bắc Á quan trọng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kong, Đài Loan,… đến các điểm du lịch trại Việt Nam như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nha Trang… Trong dài hạn sẽ mở rộng tuyến tới Mỹ và châu Âu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news