Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao

Bảng xếp hạng những hàng hàng không có dịch vụ tốt nhất năm 2016 vừa được công bố. Trong đó nổi bật nhiề hãng chuyên phục vụ các suất ăn cao cấp, không thua kém bất kỳ khách sạn 5 sao nào.

Bảng xếp hạng những hàng hàng không có dịch vụ tốt nhất năm 2016 vừa được công bố. Trong đó nổi bật nhiề hãng chuyên phục vụ các suất ăn cao cấp, không thua kém bất kỳ khách sạn 5 sao nào.

[mecloud]B7a8yTZhR0[/mecloud]

Mới đây, tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler đã công bố bảng xếp hạng 20 hãng máy bay có dịch vụ tốt nhất thế giới, kết quả này được dựa trên ý kiến đánh giá của hành khách. Đã có hơn 300.000 du khách tham gia cuộc bình chọn. Một số hãng được đánh giá cao như Etihad, Quatar, Quantas,... họ có dịch vụ cao cấp và nhiều bữa ăn chất lượng phục vụ hành khách.

Dưới đây là một số suất ăn đặc biệt được bài trí tinh tế, tỷ mỷ không thua kém bất kỳ một nhà hàng sang trọng nào, tất cả đều được phục vụ bởi các hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2016.

Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao 1

Suất ăn của hãng hàng không quốc gia Singapore Airlines. Ảnh: Condé Nast Traveler

Đầu tiên phải nhắc tới suất ăn của hãng hàng không quốc gia Singapore Airlines, đây là hãng luôn đứng ở vị trí cao trong bảng xếp hạng trong suốt 4 năm liền. Một phần ăn tiêu chuẩn của họ mang đậm chất châu Á, bao gồm món cá vược biển ăn cùng rau xào và cơm.

Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao 2
 

Đứng ở vị trí thứ 2 là suất ăn của hãng hàng không Emirates. Họ phục vụ hành khách ở khoang thương gia và khoang hạng nhất với món trứng cá muối Iran.

Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao 3

Còn đây là suất ăn dành riêng cho hành khách ở khoang thương gia của hãng hàng không Air New Zealand.

Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao 4

Qatar Airways phục vụ thực khách khoang hạng nhất với bữa sáng mang đậm phong cách Trung Đông truyền thống.

Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao 5

Thịt bò bít tết trong suất ăn của hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways.

Hãng có món ăn phong phú nhất có thể kể tới suất ăn của hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways (ANA). Thực đơn của họ có đầy đủ các món từ sushi tới súp miso, thịt bò bít tết, món tráng miệng và rượu vang.

Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao 6
 

Hay như món ăn tinh tế của hãng Virgin Australia. Tại đây hành khách ở khoang hạng nhất được phục vụ ba món chính, đặc biệt còn có cả món cá hồi hun khói.

Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao 7
 

Trên các chuyến bay cao cấp của hãng hàng không Virgin Atlantic luôn nổi tiếng với các bữa ăn hạng sang, bao gồm fillet thịt bò ăn kèm khoai tây nghiền.

Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao 8
 

Trên khoang thương gia của hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air, hành khách được phục vụ món súp miso, sushi và trái cây tươi.

Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao 9
 

Riêng hãng hàng không Porter Airlines của Canada thường không phục vụ các bữa ăn nóng. Họ chủ yếu cung cấp các bữa trưa nhẹ có bánh sandwich hoặc salad mỳ pasta. Đặc biệt, tại khoang thương gia các hành khách được phục vụ bia và rượu vang miễn phí.

Hãng hàng không phục vụ suất ăn cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao 10
 

Cuối cùng là thực đơn của hãng Qantas vô cùng phong phú với món cocktail tôm hùm, trứng cá muối và thịt cừu.

Lê Khánh (tổng hợp)

Tin Liên Quan
Phan Thị Hoài An
Nguồn: Tinnhanhonline.com.vn
Bạn Có Thể Quan Tâm
Tin Đọc Nhiều
Cùng chuyên mục