Tin mới

Hàng loạt ô tô bị đối tượng lạ phun sơn trong đêm ở Hà Nội

Thứ hai, 15/01/2018, 15:50 (GMT+7)

Mới đây, hàng loạt ô tô ở phường Phúc La (Quận Hà Đông, Hà Nội) bị đối tượng lạ xịt sơn bẩn khiến nhiều người dân bức xúc.

Mới đây, hàng loạt ô tô ở phường Phúc La (Quận Hà Đông, Hà Nội) bị đối tượng lạ xịt sơn bẩn khiến nhiều người dân bức xúc.

Theo tin tức từ Thời Đại, đêm 12/1 rạng sáng 13/1, hơn 10 chiếc xe ô tô của người dân tại khu TT19 (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) đậu trước cửa nhà đã bị đối tượng lạ phun sơn, gây thiệt hại về tài sản khiến nhiều người bức xúc. 

Hai chiếc xe bị phun sơn đỏ ở Phúc La (Hà Đông, Hà Nội). Ảnh Tiền Phong

Theo chia sẻ của rất nhiều là nạn nhân cung cấp thì chỉ mới qua một đêm mà ít nhất 8 xe ô tô đỗ ở khu vực này bị kẻ xấu xịt vào. Tất cả các xe đều là của người dân quanh vùng.

Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Như Sơn (TT19, tổ dân phố 13) cho hay: “Từ trước đến nay, khu vực này chưa xảy ra việc xe ô tô bị phun sơn bao giờ, đây là lần đầu tiên. Tuy nhiên, tình trạng kẻ trộm tháo gương, logo xe xảy ra thường xuyên”.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo công an phường Phúc La xác nhận đơn vị đã nhận được trình báo của người dân và đang phối hợp với công an quận Hà Đông làm rõ.

 

“Hiện tại theo chúng tôi nắm được, thì đã có 9 chiếc xe bị phun sơn và có 5 người dân đến trình báo”, vị lãnh đạo này nói.

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phúc La phun sơn