Tin mới

Loạt sao đình đám xứ Hàn bị nghi nằm trong đường dây bán dâm

Thứ sáu, 23/10/2015, 16:45 (GMT+7)

Theo tin tức từ Sina, làng giải trí Hàn Quốc mới đây đã khui ra một đường dây bán dâm cao cấp gồm những người mẫu, ca sĩ của những ban nhạc thần tượng nổi tiếng của xứ Kim Chi.

Theo tin tức từ Sina, làng giải trí Hàn Quốc mới đây đã khui ra một đường dây bán dâm cao cấp gồm những người mẫu, ca sĩ của những ban nhạc thần tượng nổi tiếng của xứ Kim Chi.

Cảnh sát Hàn Quốc công bố bắt được một cô gái họ Park, 31 tuổi cùng đường dây bán dâm cao cấp bị truy lùng trong thời gian qua. Ngoài ra còn có 27 nghi phạm, gồm 11 phụ nữ bán dâm và 1 khách hàng. Đường dây bán dâm này đã sắp xếp cho các cô gái tham gia phục vụ khách tại khu Gangnam (Seoul), với mức giá dao động từ 900.000 - 1,5 triệu won (14 - 30 triệu đồng) cho một giờ đồng hồ bên cạnh các người đẹp.

Jessica (cựu thành viên SNSD) bij nghi ngờ nằm trong đường giây bán dâm sau khi tách nhóm. Ảnh: internet

Trong danh sách gái bán dâm của đường dây trên, xuất hiện một ca sĩ được cho là cựu thành viên một nhóm nhạc nổi tiếng châu Á và cũng là người mẫu tạp chí. Theo những thông tin trên thì Jessica (cựu thành viên SNSD) đang bị nghi ngờ nhiều nhất bởi cô đã rút lui khỏi nhóm nhạc đồng thời cũng là người mẫu chụp ảnh cho các tạp chí. Trong khoảng thời gian ngắn vừa qua Jessica cũng gấp rút huy động vốn để ra mắt thêm nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm cho riêng mình.

Tuy nhiên không ít ý kiến bênh vực cho rằng Jessica kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ từ ca hát và công việc kinh doanh các thương hiệu riêng nên không có lý do gì để Jessica phải đi bán dâm cả.

Không chỉ có Jessica, Hwa Young (cựu thành viên T-ara), Sulli (cựu thành viên f(x)) và Park Bom (2NE1) cũng nằm trong diện nghi vấn trong đường dây bán dâm cao cấp. Trước đó Park Bom (2NE1) dính scandal buôn 82 viên amphetamine (một loại thuốc kích thích gây nghiện) từ Mỹ vào Hàn Quốc và bị cảnh sát bắt giữ hồi tháng 10/2010.

Hwa Young (cựu thành viên T-ara). Ảnh: internet

Sulli (cựu thành viên f(x)). Ảnh: internet

Park Bom (2NE1). Ảnh internet

Thời điểm hiện tại cảnh sát vẫn chưa công bố danh tính cụ thể những người trong đường giây bán dâm nói trên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news