Tin mới

Hãng mỹ phẩm thương hiệu Việt khát khao vươn tầm thế giới

Thứ ba, 19/07/2016, 21:34 (GMT+7)

L'asenta là hãng mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên có Spa riêng của mình, sử dụng toàn bộ hệ thống sản phẩm tự nhiên trong chăm sóc da và sắc đẹp.

L'asenta là hãng mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên có Spa riêng của mình, sử dụng toàn bộ hệ thống sản phẩm tự nhiên trong chăm sóc da và sắc đẹp.

Ngày 19/6, Spa và showroom - công ty con của Hãng mỹ phẩm thiên nhiên L'asenta Việt Nam chính thức Khai trương tại số 9 Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội. Spa ra mắt dịch vụ chăm sóc da mặt và body chuyên sâu bằng công nghệ cao, đồng thời trưng bày thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên L’asenta sau một thời gian tiếp cận thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm được bào chế từ chiết xuất tự nhiên, không những được Cơ quan Y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành mà còn được hàng ngàn khách hàng công nhận an toàn, hiệu quả.

Được biết, đây là hãng mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên có Spa riêng của mình, sử dụng toàn bộ hệ thống sản phẩm chăm sóc da của nhãn hàng L’asenta. 

Hãng mỹ phẩm thương hiệu Việt khát khao vươn tầm thế giới
Viết chú thích ảnh ở đây.

L’asenta bắt đầu được nghiên cứu từ năm 2005, chuyển giao công thức, công nghệ từ năm 2012 và bắt đầu tham gia vào thị trường bán lẻ từ năm 2015 và đến nay đã có hệ thống phân phối phủ rộng trên toàn quốc.

Theo nhiều khách hàng, mỹ phẩm L’asenta được khách hàng tin cậy bởi các dòng sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam, có thành phần từ thiên nhiên, chăm sóc da an toàn tuyệt đối và đặc biệt, chuyên phục hồi da hư tổn, làn da bị phá huỷ dưới tác hại của môi trường, mỹ phẩm không an toàn, mỹ phẩm chứa corticoid…

Theo đại diện L’asenta, với không gian hiện đại, trang trọng, ấm áp, khách hàng sẽ được chăm sóc theo quy trình khép kín từ siêu âm phân tích da đến trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm và làm đẹp chuyên sâu với các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao như laser toning, hifu, lipo... của Spa.  

“Chúng tôi tự hào là hãng mỹ phẩm 100% Việt nam đầu tiên có được show room và Spa riêng của mình, quy mô và bài bản, chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đã có rất nhiều, rất nhiều nhà phân phối, đại lý, đại diện bán hàng và đặc biệt là hàng chục ngàn khách hàng trên cả nước, đã và đang sử dụng sản phẩm chăm sóc da của L’asenta.

Chúng tôi thực sự tự hào bởi đã có thể tự mình đưa ra thị trường những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, mang lại sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng; giúp hàng ngàn khách hàng bị tổn thương da bởi mỹ phẩm có thành phần độc hại. Rất nhiều cô gái làn da bị hủy hoại bởi mỹ phẩm ko an toàn đã tìm lại được sự tự tin, làn da khỏe đẹp bởi liệu trình phục hồi da hư tổn của chúng tôi.

Sử dụng nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên, L’asenta kiên định mục tiêu lấy sức khỏe, vẻ đẹp của làn da khách hàng là đích đến của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào", bà Hoàng Thị Mai – Giám đốc truyền thông L’asenta chia sẻ.

M.Thuân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: spa