Tin mới

Hàng ngàn CĐV đổ ra đường ăn mừng chiến thắng cùng ĐTQG Việt Nam

Thứ sáu, 11/10/2019, 08:41 (GMT+7)

Tối 10/10, Quang Hải và các đồng đội đã khiến hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc. Chúng ta giành chiến thắng trước Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Với chiến thắng trên sân Mỹ Đình, nhiều khả năng sau khi lượt trận này kết thúc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chiếm chỗ chính Malaysia trên bảng xếp hạng.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ ra đường đi "bão" ăn mừng chiến thắng.

Nhiều ngả đường tại trung tâm Hà Nội đông nghẹt người với cờ đỏ sao vàng ăn mừng chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trên đường, các cổ động viên cùng nhau hát mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Càng về đêm người đổ về những khu vực trung tâm Hà Nội càng đông. Tuy nhiên, ngoài những hình ảnh đẹp, một số CĐV ra đường ăn mừng chiến thắng nhưng dường như quên phải chấp hành luật lệ giao thông.

Không dừng lại ở đó, một số CĐV khác không những không đội mũ bảo hiểm mà còn phóng nhanh vượt ẩu gây mất an toàn giao thông.

Ngoài tiếng hò reo vui mừng chiến thắng, nhiều thanh niên "chơi trội" bằng cách nẹt bô âm ĩ, phát nhiều âm thanh khó chịu.

Biết rằng, chiến thắng của ĐT Việt Nam khiến nhiều người tạm thời bỏ qua những lo toan cuộc sống hàng ngày để hòa mình vào niềm vui chung của cả đất nước.

Nhưng việc đảm bảo trật tự đô thị vẫn phải đặt lên hàng đầu.

Những hành động thái quá của các CĐV một phần nào đó sẽ gây mất hình ảnh đẹp của người hâm mộ bóng đá chân chính.

Hy vọng, trong những trận đấu tiếp theo không còn tái diễn những hình ảnh "xấu xí" này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news