Tin mới

Hà Nội: Vỡ đường ống nước cấp cho 3 quận nội thành

Thứ hai, 03/06/2019, 15:20 (GMT+7)

Hàng nghìn hộ dân ở các quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Đống Đa có thể bị mất nước trong 2-3 ngày tới.

Theo tin tức từ Vnexpress, Tiền Phong, sáng sớm nay (3/6), tuyến ống DN 1400 chân cầu vượt Phú Thụy (huyện Gia Lâm) bị vỡ do va chạm với xe container. Nước phun lên xối xả tạo thành hố sâu.

Đại diện chính quyền xã xác nhận thông tin trên và cho biết, đã huy động thiết bị để dỡ các cột bê tông và đưa được chiếc xe ra khỏi khu sụt lún. Đồng thời, đơn vị cung cấp nước sạch đã có mặt để khắc phục sự cố vỡ ống nước.

Chiếc container lao đầu xuống nơi vỡ ống nước. Ảnh: Dân Trí

Đại diện Công ty Nước mặt sông Đuống cho biết trên tờ Dân Trí, vụ tai nạn làm vỡ đường ống cấp nước của đơn vị. Công ty này đã buộc phải ngừng cung cấp nước sạch cho 1 số hộ dân trong khu vực. Do sự cố khiến Công ty Nước mặt sông Đuống giảm lượng nước cung cấp cho 2 đơn vị (Nước sạch Hà Nội bị cắt giảm 70.000 m3; Nước sạch Hà Đông giảm 20.000 m3). Điều đó khiến hàng vạn hộ dân trong nội thành có nguy cơ thiếu nước sinh hoạt trong những ngày nắng nóng.

Theo lãnh đạo Công an xã Dương Xá, nhận được tin báo, lực lượng chức năng trên địa bàn đã có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news